CHAP 3:Sự Có Mặt Của Lũ Bạn Thân(Part 2)

237 4 1
                                    

***Sáng hôm sau***                                                                                                                                                                        -Reng !Reng!Reng!-Chuông đồng hồ báo thức vang lên                                                                                                  -Cô chủ ak dậy đi,dậy mau lên cô chủ nhỏ!-Khả                                                                                                                -Ứ ừ!!!Để Jo ngủ tí nữa đã mà hôm nay là chủ nhật chúng ta có phải đi học đâu chớ???                                 -Không cô ơi,hôm nay bà chủ và chúng ta sẽ lên sân bay đó!                                                                                       -Có gì thì Khả với mẹ Jo đi đi.Jo muốn ngủ tiếp!                                                                                                                -Dậy đi mà cô chủ nhỏ của tui ơi!                                                                                                                                                 -Á á.... Không chịu đâu không chịu đâu,Jo muốn ngủ,không muốn đi sân bay với mẹ và Khả đâu!     [Bla blô]                                                                                                                                                                                               "Đến đây Khả đã mệt mà vẫn chưa gọi đc Jo dậy liền đi nói với bà chủ"                                                                 -Bà chủ ơi con đã gọi hoài mà cô Jo không chịu dậy,kiểu này phải để bà ra tay thui.                                         -Đc rồi,tại hôm qua con bé nó mải chơi nên thức khuya đó mà.                                                                                   "Tại phòng Jo"                                                                                                                                                                                  -Trùi ui,con gái của mẹ dậy đi nào!Hôm nay cùng đi ra sân bay với mẹ và Khả nka!                                            -Hự hự...con đã nói không muốn đi rồi mà!                                                                                                                        -Con ko đi là tiếc lắm đó nha.Hôm nay chúng ta sẽ đón 2 bé Sam và Alex nhà cô Sarah bên Mĩ đó con.Họ sẽ ở nhà mình và từ mai con và Khả sẽ có thêm bạn để chơi rồi.                                                                   *Vừa nghe thấy thế nó liền bật dậy hét to*                                                                                                                           -Thật sao mẹ?Oh yeah!(con bé đang ở tuổi ăn và chơi)                                                                                                    -Con vặn nhỏ cái Volumn đi giùm mẹ cái!Đúng đó vậy tiểu thư của mẹ có đi ko nào?                                        -Dạ con đi liền,đi thui mẹ,Khả Khả.                                                                                                                                         -Ơ cô chủ không định thay đồ và ăn sáng hay sao?                                                                                                             -Ờ nhở,Jo quên mất ,chúng ta làm nhanh lên rồi còn đi!Là la lá,hôm nay chúng ta lại có thêm bạn mới rùi Khả ơi!                                                                                                                                                                                             -Đúng vậy cô chủ nhỏ!                                                                                                                                                                   -Thui 2 đứa nhanh nhanh lên còn kịp giờ nka.                                                                                                                     -Dạ -2 đứa đồng thanh                                                                                                                                                                     *1 tiếng sau*                                                                                                                                                                                        -Bíp bíp!!! -Mời cô chủ,bà chủ và Khả lên xe!-Bác tài xế                                                                                                  -Sân bay Nội Bài thẳng tiến!-Jo                                                                                                                                                  -Xem ra con gái nhà mk háo hức quá ha!( bà Rose nghĩ thầm)                                                                                    -Reng Reng Reng! Hello! Bạn đã đến sân bay chưa vậy Rose?                                                                                      -Mk đang đến tầm 10' nữa mình sẽ tới nơi. Vậy bạn và 2 đứa nhỏ đã xuống sân bay chưa?                            -Mk sắp hạ cánh rồi!Các bạn nhanh lên nka! -Bye bye!                                                                                                 *10' sau* -Woa chúng ta đã đến sân bay rùi!Mẹ ơi,các bạn của con đâu hả mẹ?-Jo                                              Họ đang tìm kiếm thì bỗng có tiếng gọi to:                                                                                                                           -Rose!Rose!Rose! -Thì ra là 3 mẹ con Sarah                                                                                                                           -Hello!Lâu lắm rùi không gặp bạn!2 đứa nhà bạn lớn quá!-Rose                                                                                 -A là bạn con phải ko mẹ?                                                                                                                                                             -Đúng ròi đó con mà phải chào cô Sarah trước đã chứ?Và cả Khả nữa                                                                       -Chúng con chào cô ạ!                                                                                                                                                                     -Uk,cô chào các con!-Sarah                                                                                                                                                           -Các cháu nó còn bé mong bạn thông cảm cho mình!-Rose                                                                                         -Uk ko sao đâu bạn trẻ con mak! "Bla blô"                                                                                                                             -Vậy bây giờ các con của mẹ đi với cô nha!Các con nhớ không được quấy cô và luôn iu thương các bạn,không được đánh nhau đâu đó!-Sarah                                                                                                                          -Dạ nhưng mẹ phải nhớ sang thăm tụi con đó! -Uk mẹ hứa! Bye Bye 2 con iu của mẹ!                                   *Vậy là Sam và Alex chuyển tới nhà của Jo ở.Từ đó 4 đứa chơi rất thân đặc biệt là Alex và Jo.

Anh Yêu Em Bảo Bối À!!!(TFBoys)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ