-Cộc!Cộc!Cộc!-Mời vào –Brian(bố Jo) -Thưa sếp,ngày mai chúng ta sẽ có 1 buổi đi lm từ thiện tại trại trẻ mồ côi XYZ ạ!-Thư kí -OK,lịch trình cô đã sắp xếp xong hết cả rồi chứ? -Vâng,thưa sếp *** Về nhà*** -Bữa tối đã chuẩn bị xong,mời ông chủ,bà chủ xuống dùng cơm!!!-Ôshin -E iu ak,ngày mai anh sẽ đi làm từ thiện tại trại trẻ mồ côi,em sẽ đi cùng anh chứ?OK anh iu,đây là 1 sở trường của em mà!-Rose(mẹ Jo) ***Sáng hôm sau*** Hôm nay là 1 buổi sáng đẹp trời,trời trong xanh,gió mát lành,thật hiếm khi có 1 bầu không khí trong lành như thế này. 2 ông bà bắt đầu xuất phát,sau 3 tiếng đồng hồ cũng đã tới nơi.Họ và nhân viên đi mang quần áo,giày dép để ủng hộ,bánh kẹo để phân phát cho các cháu,... Trong này quá đông nên thật là nóng bức,bà Rose liền đi ra ngoài vườn sau để giải toả cơn nóng này.Bỗng nhiên bà nhìn thấy 1 đứa trẻ trong 1 cái nôi đặt dưới gốc cây cổ thụ gần đó trông thật tội nghiệp.Bà vội ẵm nó vào lòng và nhìn đứa bé."Ôi" Thật là đáng yêu làm sao!-bà thốt lên.Bà ngắm đi ngắm lại đứa bé vì nó quá dễ thương và thầm nói:"Ba mẹ con đâu hết rồi mà lại để con ở đây thế này!Ôi ta thương con quá!"Bà và ông Brian kết hôn đã lâu rồi mà vẫn chưa có được đứa trẻ nào.Trong nhà lúc nào cũng chỉ có 2 vợ chồng và người ở,không có lấy 1 tiếng trẻ con.Nếu cuộc sống cứ tiếp diễnnhư vậy thì thật là buồn tẻ.Nghĩ thế bà muốn nhận đứa bé này về nuôi.Cùng lúc đó ô Brian đi qua,2 ô bà cùng bàn bạc về việc này và cuối cùng họ đã quyết định nói với chủ trại xin nhận đứa bé về nuôi.Họ cũng có ý định rằng khi đứa bé lớn lên sẽ làm người giúp việc trong nhà họ nhưng chỉ là những việc nhẹ như chăm sóc cho Jo thôi,ông bà đặt tên cho đứa bé là Khả Ái-đó là 1 bé gái.Chẳng bao lâu sau,bà Rose cũng sinh hạ được 1 tiểu thư.Đó cũng chính là niềm vui lớn nhất của gia đình ông bà từ trước tới giờ.Cô tiểu thư bé bỏng đó chính là Jolie(Jo).Jo với Khả Ái lớn lên cùng nhau và rất yêu thương nhau.Đi đâu cũng dính lấy nhau như ong với mật vậy.Bố mẹ Jo cũng rất yêu Khả Ái.Jo đượcc đi học,Khả Khả cũng đượcc đi học,Jo được chơi,Khả Khả cũng đượcc chơi,Jo có phòng riêng,Khả cũng có phòng riêng... nói tóm lại Jo có gì là Khả có cái đấy.
***6 năm sau*** -Reng!Reng!Reng!-Chuông điện thoại vang lên -Alô!Nhà Brian xin nghe-Ôshin -Tôi là Sarah(bạn Rose) cho tôi gặp bà Rose đc ko?(tiếng Anh đó nka,công nhận Ôshin nhà này cao cấp thiệt.Biết nói cả tiếng Anh cơ đấy.) -Da!Bà chủ,bà Sarah muốn gặp bà! -Alô!Mình đây bạn iu có chuyện gì ko vậy?-Rose -Hello bạn iu,mình Sarah nè!Bạn iu có thể giúp mình chuyện này được ko ta? -OK,chuyện gì mình cũng có thể giúp bạn hjhj!!! -Thanks,dạo này vợ chồng mình bận công việc lắm nên không trông chừng 2 bé Sam và Alex được,bảo mẫu bây giờ thì mình không tin tưởng cho lắm nên muốn cho bé bay qua đó ở chung với gia đình bạn đượcc không? Ở đó cũng có bé Jo và Khả nên 3 đứa chơi với nhau đượcc mà !!!Bla Blô[nói 1 tràng dài] -Ko vấn đề gì,vậy khi nào bạn định cho cháu bay qua đây vậy? -Ngày mai lun nka!!!(Ghê vậy trời,đúng là toàn nhà đại gia có khác) -OK,ngày mai mình sẽ ra sân bay đón 2 bé,vậy nha!!! -Thanks bạn iu,khi nào rảnh mình sẽ bay qua đó thăm các cháu !!! Bye Bye!!!-Bye Bye!!!(2 bà nói toàn tiếng Anh đó nka)*Lúc này Jo,Sam,Khả mới có 6 tuổi còn Alex thì 9 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Yêu Em Bảo Bối À!!!(TFBoys)
FanfictieKhả Ái-1 cô bé đáng thương mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên được gửi vào trong trại trẻ mồ côi.Thật may mắn thay cô đã được 1 gia đình giàu có nhận về nuôi,họ rất yêu thương cô,coi cô như con của mình vậy.Jolie chính là tiểu thư bé bỏng của gia đình đó(1 tậ...