CHAP 19:Rắc Rối Đêm Khuya

143 5 1
                                    


*Tối hôm đó*
Mấy đứa đang tập trung vào bài vở thì có một tiếng la hét lớn làm tụi nó giật mình.
-Á.....!Thôi chết để quên mấy quyển bài tập ở trường rồi.Giờ sao đây mấy đứa!Làm sao có bài để mai nộp cho cô được chứ!-Jo
-Trời giờ sao?-Sam
-Hay cô chủ thử gọi điện cho bác bảo vệ đi!-Khả
-Nghic sao mà gọi,số thì không có goi bằng niềm tin à!Thôi để mình đến trường vậy.
-Hả đến trường bây giờ?!Cậu có biết mấy giờ rồi không?Vả lại cậu là con gái sao có thể đi một mình vào buổi tối được.Ấy nhỡ đi đến nửa đường rồi gặp mấy thằng yêu râu xanh rồi nó làm gì...Thôi toi,vậy là mất thời trong trắng.-Sam
-Nè Sam,cậu cứ nói cái gì vậy?Bộ cậu tưởng mình dễ bị lắm hả!Mấy ông vệ sĩ thì để trang trí à?Hôm nay mà không có bài để mai nộp cho cô thì bẽ mặt lắm đó.Mới nhập học gì đâu à.
-Thôi được cậu đi nhanh rồi về đó!

-Uh,vậy mình đi đây
-Cô chủ đi cẩn thận nha!
-OK
Thế là Jo đã quyết định tới trường để lại 2 cô tiểu thư ở nhà cặm cụi với đống bài tập(rõ chăm ha).Giờ này cũng không còn sớm nữa,đã 10 giờ rồi vậy mà còn gan đi tơi trường.Ôi mẹ ơi nghĩ đến cái cảnh đó mà Au đây đã sởn gai ốc rùi nè.Có ai đi đến trường vào giờ này chưa?Khổ than cho nó,mới buổi đầu đến trường đến trường mà đã để quên vở ở lớp rồi.Mà thôi nó cũng có vệ sĩ đi cùng rồi mà.Đúng là con nhà đại gia.3 cô gái đã 1 đi 2 ở lại vậy chúng ta đến nhà 3 chàng trai kia xem sao nha!
*Tại công ty TF*
Ồ đúng là 1 cảnh tượng đáng ngưỡng mộ nha!Giờ này mấy cậu còn đang say mê luyện tập vũ đạo đó.Từng động tác uyển chuyển,điêu luyện,nhịp nhàng,dứt khoát càng tô thêm vẻ soái ngời ngời của 3 ổng.Nhìn kìa bé Chiên nhà ta mặc cái áo phông màu trắng để lộ ra cơ ngực cực chất nên ta cũng nhìn thấy hết rồi nha!(mấy nàng đừng GATO nka).Bé Nguyên kìa,mặc cái quần sooc chưa đến đầu gối càng tôn lên đôi chân dài,thon thả,,trắng nõn.(Nói đến đây Au đã rớt nước miếng rồi nè).Còn Bé Cải tập đến đây đã mệt nên đành nghỉ ngơi một chút,mặt thấm đẫm mồ hôi,hơi thở hổn hển.Nhân tiện lúc này upbo đêm khuya cho các Cỏ đỡ nhớ(ông đang ý đồ cắt tiết con dân đây mừ).Nhưng sao không thấy bé OPPO R9 mà cậu rất yêu quý đâu.Cải liền tìm hết chỗ nọ đến chỗ kia mà không thấy,lục tung cả căn phòng lên mà vẫn chẳng thấy gì.Bé ơi,bé ở đâu ra đây cho Cải nhà mị xin vài tấm ảnh upbo nào,định chơi trò trốn tìm hả?

-Nguyên Thiên à,mấy em có thấy cái điện thoại của anh đâu không vậy?Anh đang cần nó gấp.
-Tụi em đâu biết.Từ khi về công ty đến giờ có thấy mặt mũi nó đâu đâu.-2 đứa
-Em gọi thử đi!
Đành phải để bé Trôi ra tay vậy.Gọi lần thứ nhất,lần thứ hai,lần thứ bâ,....mà sao vẫn không thấy tiếng chuông kêu lên hết vậy.Không gian bắt đầu trở nên u ám vì trogn cái bộ nhớ điện thoại đó có chứa biết bao hang ngàn tấm selfie của ảnh.Toàn ảnh đẹp,chất không hà,mất là uổng lắm.Điện thoại thì anh không tiếc nhưng còn mấy tấm ảnh đó là anh tiếc lắm đó!
-Ôi mẹ ơi,sao không thấy vậy nè,điên mất thôi!-Khải
-Anh thử nhớ lại xem đã để nó ở đâu rồi.-Nguyên Thiên
-Cho anh vài phút suy nghĩ.

Thời gian bắt đầu trôi:5',10' rồi 15',20',...sau một hồi suy nghĩ thì trí nhớ của anh cũng đã được phục hồi.
-Anh nhớ rồi mấy cưng ơi.Hồi chiều Na có mượn điênh thoại của anh rồi để ở ngăn bàn ý.Sao lại để quên vậy chứ.Oh yeah thấy bé rồi.
-Thấy cái đầu anh ý nó còn ở trường học kìa,bây giờ tính sao?-Nguyên
-Uk nhỉ,vui quá hoá rồ cưng ạ!Thôi đành phải đến trường lấy chứ sao.
-What The Fuck!Đến trường bây giờ sao anh dám.Giờ này cũng phải gần 11h rồi anh ạ.Thôi tốt nhất ở nhà mai đi học rồi lấy.-Thiên
hán đầu đội đất chân đạp trời ý lộn đầu đội trời chân đạp đất.Giờ này còn là bình thường nhá.12h anh còn đi được chứ nói gì bây giờ.(Để xem cái câu này có hiệu nghiệm trong bao lâu).Mấy đứa không cho anh đi anh giận à nha!
-Vâng anh đi đi(Thể hiện-Bích Phương)-2 đứa đồng thanh vì sợ Cải xít ra ý mà ahihi
Vậy là anh Cải cũng đã lên đường đi tìm bé OPPO của anh nhưng mà là đi một mình đó.Gan thiệt a~Hình như ông trời đã cố tình để cho nhỏ Jo và Khải gặp nhau đêm khuya hay sao ý!(Không nghĩ bậy bạ).Đứa thì quên vở ở lớp,đứa thì quên điện thoại.Câu nói vừa rồi là do Au tự đoán nha chứ còn có gặp nhau hay không thì mọi người đón đọc chap sau nha!Bye bye!!!^^

-HẾT CHAP 19-


Anh Yêu Em Bảo Bối À!!!(TFBoys)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ