CHAP 13:Đau Đầu Vì Anh Qúa

158 3 2
                                    


Về tới nhà
-Woa vậy là chúng ta đã gặp được Idol của tụi mk rồi!Tuyệt quá đi!-Sam
-Cảm giác thật là tuyệt!Ngoài đời họ còn đẹp zai và ấm áp hơn trên TV nhiều.-Khả
-Mà Khả này không biết ngày mai có học cùng các anh ấy ko nhỉ-Có nếu chúng ta có duyên!
-Trễ rồi Khả cũng về phòng ngủ đi để mai còn đi học.Ngày đầu tiên nhập học mà đi muộn là chớt đó.Nghe nói bên Trung Quốc người ta nghiêm ngặt dự lắm.
-Vâng cô Sam nn+msđ nka!Bye bye!
-Bye bye!
*Tại phòng Jo*
-Haizz cái tên khốn đó dám làm z với mình.Tức chết đi được –Jo thở dài
-Thấy Sam và Khả kể về ảnh nghe hay lắm cơ mà.Đâu là:đẹp trai nek,học giỏi nek,nhảy đẹp nek,ấm áp,tốt bụng,...cái j cũng tốt mỗi tội hơi ít nói.Vậy mà ngoài đời thì xấu xa,ngay cả việc đó cũng dám làm với mk (sau buổi tiệc í) hắn ko biết hắn là người nổi tiếng sao?Học hành thj mk ko biết mà nói thì lắm có ít ỏi j đâu,lúc nào cũng cãi nhau với mk(là do cô gây sự trước mà) đàn ông con trai phải biết nhường phụ nữ chứ!...(Nó liên tục đặt ra các câu hỏi để trả lời)
-Jo ak,cô cứ lảm nhảm j z? Cái j mà tốt với ko tốt rồi ít nói?Ak có phải cô đang nói xấu Idol của e ko đó?-Thật ko may cho Jo,tại nó quên ko đóng cửa phòng nên Khả đi qua đã nghe thấy hết mới vào tra hỏi đấy chứ!
-Hơ hơ!ko có j! Là cô đang nghĩ trường của tụi mk ngày mai sắp học như thế nào đó mà!-Jo
-Lại là cái con bé này,phải làm vậy chứ nếu mk nói những j mk vừa nói là tiêu cái đời mk luôn,chắc PK cả đêm mất.Động vào Idol của nó là ko yên đâu!-Quay ra đằng sau nói thầm
-Hình như cô đang có chuyện j muốn giấu em thj phải!(Phải là chuyện lớn đó,nó đang nói xấu Idol của cô đó)
-Làm j có đâu Khả!Thôi trễ rồi về ngủ đi mai còn đi học đó!
-Dạ nhưng em vẫn chưa muốn ngủ vì em rất vui khi được gặp Idol của em với lại bên này cứ alj lạ làm sao í em sợ!Hay cô chủ cho em ngủ cùng đi!
-Cái con bé này lớn thế này rồi còn sợ ma!
-Đi mà!-Nó nũng nịu
-Ok đc rồi n ko được gác chân gác tay lên tui đâu đó.
-Dạ,hjhj
*2 đứa cùng lên giường nằm và tâm sự với nhau*
-Ak cô Jo này lúc nãy Khải gặp cô có chuyện j z?
-Cũng ko có j đâu!2 đứa cứ gặp nhau là cãi nhau chẳng hiểu tại sao nữa.Ghét hắn quá đi.
-Hj cô ko nghe câu"ghét của nào trời cho của đấy" ak?
-Nè đừng có nói câu đấy với cô!
-Có thật là ko có chuyện j ko cô chủ?
-Đã nói là ko có rồi mà cứ hỏi hoài ak!Ngủ đi nhiều chuyện quá!
-Cô chủ nn+smđ nka!
-Khả cũng vậy nka!
*Nửa đêm*
-Aiyo!Nek ah định làm j tui z hả? Định hun tui sao?Không được đâu ak nka!
-Cô nghĩ j vậy đừng hòng tui làm chuyện đó với cô nka!
-Anh biết tôi là ai ko hả?
-Cô là cô chứ là ai?Hỏi 1câu ngu người.
Thì ra là Jo nó đang mơ về chuyện buổi tối vừa rồi.Nó ngủ mà mồm lẩm bẩm,lúc nói lớn lúc nói nhỏ,lúc hét lên lúc đòi khóc,chân tay quay cuồng như bị lên đồng vậy làm Khả nằm cạnh giật mình tỉnh giấc phải đánh thức nó dậy.
-Nek cô chủ,cô chủ tỉnh dậy đi cô chủ!
-Ôi không!-Vừa nói người ngồi phắt ngay dậy,mặt đổ mồ hôi
-Hôm nay cô làm sao vậy?
-Ak chắc là ác mộng thui Khả!Đừng lo cho cô cứ ngủ đi!(Con bé này hay thiệt đc mơ về TFBoys là phúc lợi lắm rồi nka mà dám bảo đó là ác mộng chứ!Thật kì!!!)
-Mọi hôm cô chủ có mơ đâu đến nỗi như thế này đâu!Chắc là do chuyện hồi tối rồi.Ngày mai phải hỏi cô Sam cho ra lẽ(nằm xuống nghĩ thầm tại hồi tối lúc Jo và Khải nói chuyện với nhau nó đâu có ở đấy!Mải đi đâu í!)
-HẾT CHAP 13-




Anh Yêu Em Bảo Bối À!!!(TFBoys)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ