CHAP 6:Trung Quốc Thẳng Tiến(Part 2)

169 4 1
                                    

  Tùng!Tùng!Tùng!-Tiếng trống báo hiệu giờ vào học                                                                                                          -Chúng em chào cô ạ!-Cả lớp-Cô chào các em!Mời các em ngồi xuống-Giáo viên chủ nhiệm                      -"Jo ơi,học bài cũ chưa?" "Sam ơi học bài cũ chưa?" "Bill ơi học bài cũ chưa?" "Chết rùi chưa học bài rùi!...-Tiếng học sinh nhốn nháo                                                                                                                                                -Trật tự nào các em,hôm nay cô sẽ không kiểm tra bài cũ mà sẽ đọc kết quả thi học kì I vừa qua.                -Ồ hồi hộp quá đi!-Cả lớp xì xà xí xồ                                                                                                                                        -Boo 34điểm,Bill 30điểm,Anna 35điểm,...Cô tuyên dương bạn Harry đứng thứ 3 của lớp:36điểm,James đứng thứ nhì:38 điểm và thủ khoa là Jolie:40 điểm.                                                                  -Ồ khao đi nka!-Cả lớp vừa nói vừa vỗ tay rào ràoJo thật bất ngờ khi nghe tin mình được thủ khoa,nó rất vui.Tối qua sau khi bàn về việc sang Trung Quốc xong Alex và Jo định đi ngủ không nghĩ về chuyện đó nữa nhưng biết là sắp phải xa nhau nên đã rủ nhau đi chơi đêm vì từ mai sẽ ko được chơi với nhau nữa.Sẵn tiện Jo mua luôn bánh kẹo để liên hoan và làm quà chia tay các bạn trong lớp.Jo hẹn chú vệ sĩ của nó ngày hôm nay tiết 1 sẽ mang tới.Đúng lúc đó thì chú đến cửa lớp ôm trên tay 1 hộp quà lớn nói:                                                                                                                                                                                                         -Thưa cô giáo!Tiểu thư Jo nhà tôi dặn tôi mang thứ này tới đây!- Cả lớp nhìn thấy ai cũng ngạc nhiên.Mọi người nghĩ rằng Jo nó biết trước mình là thủ khoa nên đã chuẩn bị sẵn bánh kẹo để khao. Người thì nghĩ rằng nó mới đi chơi xa về nên có quà cho các bạn...                                                                          -Cô và các bạn ngạc nhiên lắm phải không ạ?Đây chính là món quà cuối cùng mà em dành tặng cho cô và các bạn.                                                                                                                                                                                     -Cuối cùng là sao cô không hiểu?-Cô giáo và các bạn đều ngạc nhiên.                                                                    -Đó là vì tập đoàn của pama em sắp hợp tác làm ăn với tập đoàn Vương Khải bên Trung Quốc nên em sẽ chuyển sang đó sống và cả Sam với Khả Ái cũng vậy nữa.-Jo                                                                                 -Hả?Cái gì! Thật không thể tin nổi-Cả lớp                                                                                                                               -Dạ,đúng vậy ạ hôm nay chính là buổi học cuối cùng của tụi em với lớp đó ạ!-Sam và Khả                              Hôm ấy cả lớp ai cũng buồn,3 nhỏ hôm ấy được mọi người rất ưu ái.                                                                       *Tối ở nhà*                                                                                                                                                                                            -Kết quả học kì I của 3 con ra sao rồi?-Rose                                                                                                                           -Jo nó được thủ khoa đó cô ạ!-Sam-Thật vậy sao?Con gái của mẹ giỏi quá!Thế còn Sam và Khả thì sao?                                                                                                                                                                                                           -2 chúng nó được thấp điểm lắm mẹ ạ!                                                                                                                                -Hả mọi lần được cao lắm cơ mà!                                                                                                                                              -Tại chúng nó cứ mải TFBoys với chả... ko lo ôn thi nên điểm mới kém thế.                                                          -Hì hì,tụi con xin lỗi cô!                                                                                                                                                                    *Trên sân thượng sau bữa tối-Em đang làm gì vậy Jo?-Alex-Đang ngắm sao anh ạ,ngày mai đi rùi không biết sao ở bên đó có đẹp không nữa?                                                                                                                           -Mai em đi anh buồn quá không còn ai để troll nữa.                                                                                                         -Anh có thể troll em qua fb mà có sao đâu!                                                                                                                        -Hôm nay dễ tính ghê!Mà anh hỏi em chuyện này có được không?                                                                            -Anh cứ tự nhiên,cái gì em cũng có thể trả lời hết anh biết em là người như thế nào mà!                                  -Vậy hả,em có bạn trai chưa vậy?(Tên này hỏi vậy là có í gì đây!!!)                                                                            -Cái gì,em tưởng anh hỏi gì mà lại hỏi em có bạn trai chưa?Anh hâm ak?                                                                -Nek,ai đó vừa nói với anh là cái gì cũng có thể trả lời hết mà!                                                                                       -Em!...Em!...Em chưa có đâu-Jo vừa cười vừa nói-Hề hề vẻ mặt đó là sao ta?Cứ trả lời thật với anh đi anh sẽ ko nói cho ai đâu.                                                                                                                                                              -Sau khi em trở về sẽ nói cho anh biết đồng ý ko?                                                                                                              -Thật vậy sao,thui thế cũng được!OK,anh sẽ chờ em.                                                                                                        -Cái gì chờ em là sao? Anh đừng có nói là anh thích em nha!                                                                                        -Làm gì có chuyện đó!Ah hứa sẽ đợi đến lúc em nói ra!-OK Babe!!!-Đêm nay ở cạnh anh nka!(Cấm nghĩ bậy bạ)                                                                                                                                                                                          -OK ko vấn đề gì vì từ mai em ko còn được bên cạnh anh nữa mà!Hj hj!  

Anh Yêu Em Bảo Bối À!!!(TFBoys)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ