-Vương Tuấn Khải( Tiểu Khải)-Thành viên TFBoys
+ 17t,là 1 leader,1 chàng trai cực kì hảo soái,cool ngầu,làm chết bao con tim thiếu nữ,học rất giỏi,chơi ghi-ta không chê vào đâu đượcnhưng lạnh lùng,ít nói.
+Con trai tập đoàn Vương Khải-lớn nhất Trung Quốc.
-Vương Nguyên(Trôi Nhi)-Thành viên TFBoys
+16t,đảm nhận hình tượng đáng iu trong nhóm,học giỏi,cực kì thích đồ ăn vặt,là 1 cậu bé hoạt bát,đáng iu.
+Con trai tập đoàn Vương Nhị
-Dịch Dương Thiên Tỉ(Thiên Tổng)-Thành viên TFBoys
+16t,nhảy chính trong nhóm,là 1 học bá,1 cậu bé cao lãnh, hảo soái,cool ngầu,nhảy phải gọi là no-1.
+Con trai tập đoàn Thiên Dịch(3 tập đoàn này có mối quan hệ rất tốt nên 3 đứa nhỏ rất thân nhau,như anh em ruột,mà cùng là 1 nhóm nhạc rồi còn gì.)
-Jolie(Jo)
+16t,1 cô gái dịu dàng,hiền lành,xinh đẹp,có nhiều boys theo đuổi nhưng chưa từng đổ lần nào,nói tiếng Trung siêu phàm,cực ghét boys lạnh lùng,ít nói.
+Là tiểu thư con nhà đại gia-tập đoàn Brian Rose lớn nhất nc Việt.
-Khả Ái(Khả Khả):Người làm của Jo,đượcJo và Bố mẹ Jo rất yêu thương,chiều chuộng,từ nhỏ được 2 ông bà nhận về nuôi từ trại trẻ mồ côi.16t,thông minh,rất thích đồ ăn vặt.Fan cuồng TFBoys đặc biệt là Nguyên.Nói tiếngTrung rất tốt.
-Clover( Sam)
+16t,bạn thân Jo,là người Mĩ,giỏi tiếng Trung ko kém Jo,tên thế nào thì người thế đó-1 con nhỏ cuồng TFBoys đặc biệt là Thiên(Fans TFBoys thì hiểu rất rõ còn ai chưa hiểu thj để mk ns cho nghe nè :Clover là Tứ Diệp Thảo-tên fans của TFBoys.)
+Con gái tập đoàn Clover Family-nổi tg ở Mĩ.
-Âu Dương Na Na(Na Tỉ)
+Hống hách,kiêu căng,bên ngoài thì tỏ vẻ tiểu thư còn bên trong thì vô cùng đen tối,hay ATSM,bắt nạt bạn bè,iu VTK cực độ,17t.
+Là con giám đốc công ty TF.
-Hạ Mĩ Kì(Kì Kì)
+Giống hệt ÂDNN,là cháu của chú Bạng Hổ-quản lí của TFBoys,có độ ATSM không hề nhẹ.Yêu Nguyên,16t.
-Alexander(Alex) là anh trai Sam,con trai bà Sarah,đang sống ở nhà Jo,được bố mẹ Jo rất iu thương,tin cậy,Alex rất yêu Jo,19t.
Vì 2 gđ này có bố mẹ là bạn của nhau nên biết luôn cả 3 tiếng:Anh -Việt-Trung
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Yêu Em Bảo Bối À!!!(TFBoys)
FanficKhả Ái-1 cô bé đáng thương mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên được gửi vào trong trại trẻ mồ côi.Thật may mắn thay cô đã được 1 gia đình giàu có nhận về nuôi,họ rất yêu thương cô,coi cô như con của mình vậy.Jolie chính là tiểu thư bé bỏng của gia đình đó(1 tậ...