LJ's POV
As usual nandito Monday ngayon at bukas na ang foundation day. Basta um – oo na lang kami sa sinabi ng class president namin dahil siya rin ang SSG president ditto sa LUV U.
Papunta ako ngayon sa CR.
/ahhhh. Mmm/
shit ano yun? Tangna baka may naglalampungan dit - - - -.
/hmmmmphh/
My eyes! My beautiful eyes! Shit! LIVE PORN BA TO?
O_O
O_O
O_O
O_O
Wait and bakit parang ang init ng mukha ko? Shit! NO!
Alec? And Rebecca? Laplap pa more mga hayop kayo? And shit! Why? Hindi ako maka – alis dito. Yung paa at katawan ko na nakatayo lang malayo sa kanila. At bigla na lang humiwalay si Alec sa babae.
Alec – so ayan nakuha mo na ang gusto mo sakin. Pwede bang tigilan mo na ako. and don't you ever tell this to anyone. And tama na okay? Ayaw kong masaktan kaibigan ko.
Ay oh yeah! Papa pala ni Alec ang may ari ng School na to.
So shit! Bakit? At umalis na siya at palakad na siya sa direksyon ko.
"please naman mga paa ko. Umalis na tayo dito." Bulong ko sa sarili ko. Shit malapit na siya.
T_T
T_T
At may biglang humila sakin papasok sa may CR.
Lalaki – you saw that?
"o – oo." Nakayuko kong sabi.
Lalaki – I'm Jyle Jacob Choi and you are Louise Jam Cee?
"ahh yess" shit! Yung crush ko! Tang ina!!!
Jyle – please do not like me or even crush.
Huh? Nabasa ba niya utak ko? Galing niya ahh.
" bakit naman? Crush lang naman ee. Masama?" tanong ko sa kanya habang nakatingala ako sa kanya.
Jyle – we can be friends. Wag lang crush. Kasi yung hinahalikan niya is yung babaeng gusto ko.
BINABASA MO ANG
The word I HATE YOU
RandomI hope you like it guys.. in the story rare lang makaranas ng ganyan kaya comment vote or kayo na po bahala.. violent reactions lang po ang bawal. romance