CHAPTER 1 (wala na)
Hi ako nga pala si Louise Jam Cee. Lj is my nickname. I'm 17 years old. Nag aaral ako sa Lamberto Uy Villarama University. In short LUV U. Hanep di ba LUV U pa talaga.
And this is my story.
It was an accident na madaganan ko siya at maglapat ang aming labi. Nakakainis isipin na natuwa pa siya ng mga oras na yun. Hindi ko siya type at lalong hindi ko siya magugustuhan.
Tinutukoy ko nga pala si Alec Drew Kim. Gwapo, matalino, matangkad at maputi.Pero babaero, loko loko, at malakas mantrip.
(FLASH BACK)
"bastos ka!!!"
Alec- ako bastos?Ikaw nga nauna dyan eh.
"i hate you!!"
Alec- hala, anu ginawa ko sa'yo?
"eh bakit ka ngumiti kanina??"
Alec- kaw kasi first kiss ko..
"yuck!! Kadiri! Bakit ikaw pa??"
Alec- sorry babe..tadhana na nagtakda..
"babe ka dyan.. babe babe-in mo mukha mo."
Alec- hahaha..
"maka alis na nga.." sabi ko at lumabas ng room
(END OF FLASHBACK)
LJ's POV
Arrrrrrrr..... nakakadiri!!!! Hindi ko inaasahan yun ah... bakit siya pa nakalips to lips ko?? Kadiri talaga..tas ang saya pa niya ahh. Kaassar... bakit hindi na lang si crush yung nahalikan ko..mas masaya sana kung yung crush ko yung bumangga at dumagan sa'kin. Nakakainis talaga yung lalaking yun..
Arggghh.. I still can't move on sa nangyari kanina. First kiss mo yun ee tapos siya pa..what the @&#*#&@..
Espren!!!! Bulyaw ni Jazzi habang papunta sakin.
"Wag kang sumigaw!!" Bato ko sa kanya.
Jazzi- Sorna,, ano ba kasing nangyari sayo? Mukhang naeelectrified ka jn ahh.Yung aura mo kasi iba.
"ee kasi yung lalaking yun oh" (tinuturo si Alec na parang bata)
Jazzi- bakit? Kayo na?
" baliw!! Ako nanaising maging bf yan?!!"😤😤
Jazzi- bakit ba ano ba kasing nangyari?
"Kasi na ano ee. Waaaahhh!! Ang hirap iexplain Bess. Ano gagawin ko?"
Jazzi's POV
LJ - Kasi na ano ee. Waaaahhh!! Ang hirap iexplain Bess. Ano gagawin ko?
"Ang arte naman nito, Kung Di ko lang to bff iniwan ko na to dito sa daan." (Sa isip)
" ano nga kasi?"
LJ- kasi n-na-nadaganan ko siya.
T-ta-tapos nagke-ki-kiss kami. (Naluluha)
"Kayaaaaa!!!! Omo! Bessy!!! Nagkiss kayo??!!!"
LJ- sige isigaw mo pa ng malakas abot hanggang kabilang school.!!!
" sorry na. Kasi naman ikaw rin may kasalanan tapos nagdadrama ka jn na parang tanga."
LJ – ewan ko sayo jn ka na nga.
Alec's POV
Hahaha.Nakakatawa talaga siya.Ang cute niya kapag nagagalit. (Nakatingin kina LJ at Jazzi)
LJ- Tara na nga. Punta na tayong canteen. (Nasa malayo)
"Ano bang problema nun sakin? Pogi naman ako at matalino."
Jyle- huy! anong iniisip mo jn? At bakit ka Nakatingin Kay Ms. Manayari, type mo no?
" huh? Baka ikaw? Kung ano ano pinagsasasabi mo jn."
Jyle - dude, chill ka lang. At tsaka maganda naman siya, matalino at higit sa lahat sexy.
" Hoy Jyle, wag ka ngang ganyan. Lumalabas na naman Yang pagiging chickboy mo." (Biglang umalis)
Jyle - te-teka!! Yaahh!! San ka pupunta?
" lalayo sayo!!"
- - -
Hi guys. Sorry kung lame.
Hope you like it.
Medyo nangangapa pa sa story.
Pero I'll try my best.
Kamsahamnida.
(162906)
BINABASA MO ANG
The word I HATE YOU
RandomI hope you like it guys.. in the story rare lang makaranas ng ganyan kaya comment vote or kayo na po bahala.. violent reactions lang po ang bawal. romance