Chapter 12 (Vacation)

9 0 0
                                    



LJ's POV


Bakasyon na rin namin sa wakas. And still di pa umuuwi sina mama ata papa mula sa work nila. Haixt ganyan naman sila ee.


Jazzi – bessy uwi muna ako samin ahh.


"Ngayon na ba?"


Jazzi – oo eh. Si mama kasi tumawag kanina nung tulog ka.


"ahh sige sabi mo ee"at lumabas na siya ng kwarto.


Heto na naman ako mag – isa. Wala na naman akong kasama.


Lagi na lang.


Dingdong!

Dingdong!


"sinong ponsiyo pilato na naman kaya to?" at bumaba ako sa sala at pinagbuksan ng pinto yung pumindot sa door bell.

O_O

O_O

O_O

O_O

Alec – hi LJ


"ba – bakit? A – ano kailangan mo?" pautal kong sabi.


Alec – pinababantayan ka ni Jazzi sakin ee


"ahh no need, okay lang ako mag – isa dito" akma ko nang isasara yung pinto pero hinarangan niya.


Alec – no. I insist, wala ako magawa sa bahay dahil wala pa sina Matthew at Jyle.


"ayoko nga, baka kung ano gawin mo sakin ee" sabi ko at pilit na tinutulak yung pinto kaso ang lakas niya kaya nakapasok na siya sa bahay.


Alec – so ano ginagawa mo kapag mag – isa ka dito?


"naglalaro mag – isa." Tipid kong sabi at naupo naman siya sa sofa.


Alec – naglalaro ng alin?


"nagpipingger ako mag isa bakit ba!!" sigaw ko.


Alec – hahahaha gusto mo samahan kita?


Shit! Wag kang lalapit sakin lalaki ka.


>_<


"joke lang. wag ka nang lumapit. At tsaka di ko ginagawa yun no" sabi ko at paatras na upo.


Alec – buti naman. Akala ko pinapahirapan mo sarili mo mag – isa ee. (binatukan)


"sira ulo ka! Di ako pervert na katulad mo noh.!!!" Sigaw ko sa kanya.

The word I HATE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon