LJ's POV
Yes tapos na rin ang foundation Day namin. Nandito na kami sa classroom at hinihintay si Ms. Taeyeon para sa English subject namin. Shit! Sakit talaga ng likod ko. Pesteng Alec kasi to. Lagi na lang ako tinutulak sa may pader. Mahilig manulak ng babae ee.
Rebecca – hi LJ, can we talk?
"for what?" sabi ko.
Rebecca – in private.
At hinila niya yung kamay ko at kinaladkad papuntang CR.
"aray bakit ba! Ano na naman ginawa ko sayo?" and she slapped me very hard.
"what the Fact! Para san yun?" sigaw ko sa kanya.
Rebecca – I saw you yesterday with Jyle. Don't you ever get close to him!
"and so? Kahit sabihin mong wag akong makipag close sa kanya, we are now close" sabi ko at umalis sa harap niya.
(sa classroom)
Jazzi – bessy bakit namumula yang pisngi mo?
"sinampal ako ni Rebeccea." Sabi ko sa kanya at hinawakan yung nasampal na pisngi ko.
Jazzi – kapal naman nun? Asan yun? (tumayo)
"wag mo nang hanapin. Hayaan mo na. pinagseselos ko yun ee" bahagya akong ngumiti sa sinabi ko.
Jazzi – tanga ka ba? Papalampasin mo to?
"oo dahil tinutulungan ko si Jyle para sa kanya"
Jazzi – ano? Gaga ka ba?
"aish!! Tumahimik ka na nga! Sa bahay ko na sasabihin."
At umupo na lang siya sa tabi ko. Nagsi ayos naman sila ng upo dahil pumasok na si Ms. Taeyeon sa room.
Ms. Taeyeon – good morning class. Sorry I'm late today.
Lahat kami – annyeong haseyo seongsaengnim.
Ms. Taeyeon - okay dahil ako ang incharge sa Valentine's Day, magkakaroon tayo ng meeting ngayon.
Boy 1 – ma'am ano po yung magiging theme?
Ms. Taeyeon – good thing you ask, the theme will be: Take Me with You. You should prepare all things for tomorrow after my class today. Pwede na kayo magdeisng ng room.
Girl 1 – ang cute naman po ma'am. Sige po ma'am
BINABASA MO ANG
The word I HATE YOU
RandomI hope you like it guys.. in the story rare lang makaranas ng ganyan kaya comment vote or kayo na po bahala.. violent reactions lang po ang bawal. romance