LJ's POV
Ilang weeks narin ang nakalipas at nagging busy na kaming lahat sa school at maraming projects na ang pinagkaka – abalahan namin. Ngayon ay magkakaroon kami ng 2 day field trip sa Ganchon Forest na pagmamay – ari ng LUV U. isa ito sa mga property ng school na pinagdadausan ng outdoor activity na laging inaabangan ng lahat kabilang na kami.
(At Ganchon Circle Ground)
Ms. Yoo – okay guys, this is it. May mga naka assign na area na ang bawat section. And bago tayo pumunta dito ay naayos ko na rin ang talli ng magkakapartners.
Lahat kami – hala paano na yan?
Ms. Yoo – I'ts alright guys. Para mabilis na rin at makapag start na tayo.
(FAST FORWARD)
Ms. Yoo – okay next and last list
- Matthew Clark Jo and Jazzi Nicole Seo
- Jyle Jacob Choi and Rebecca Sy
- Alec Drew Kim and Louise Jam Cee
"waaaahhh! Seongsaengnim!!" sigaw ko matching iling iling pa.
Ms. Yoo – bakit Ms. Cee may problema ba sa sinabi ko?
"ahh wala na po ma'am. Okay na po."
Haixt. Si Alec na naman. Tadhana naman kasi bakit naman lagi na lang siya ang binibigay mo sakin? Di ba pwedeng si Troy na lang?
Tinignan ko naman si Alec at blank face naman siya. Siguro seryoso siya ngayong week. Hahahaha.
Ms. Yoo – okay guys. Set up your tent na and after 1 hour and 30 minutes ay magsastart na tayo ng activities.
Lahat Kami – yes Ms. Yoo
Humanap kami ng place ni Alec at magkasundo naman kami ngayon.
Alec – ako na mag ayos ng tent natin. And ilagay mo yung ibang magagaan sa gitna para may limits mamaya.
"okay" at nagstart na akong mag ayos at maglabas ng kakailanganin habang siya naman ang nag aayos ng tent.
(after 10 minutes)
Alec – ayan ayos na. LJ, ikaw na mag – ayos sa loob.
"ahh ne." dinala ko na lahat ng kailangan namin sa loob at inayos yung hihigaan at mga gamit namin sa gilid gilid para maayos.
BINABASA MO ANG
The word I HATE YOU
RandomI hope you like it guys.. in the story rare lang makaranas ng ganyan kaya comment vote or kayo na po bahala.. violent reactions lang po ang bawal. romance