LJ's POV
Jazzi – kayaaaaaa!!!! Areumdawoneun!!!!
Yan ang bungad ni Jazzi sa loob ng campus namin ngayon. And dumiretso na kami sa booth namin dahil nag umpisa na.
Jyle – hi LJ. Hi Jazzi.
^_^
Jazzi – hi Jyle. Ahm si Matthew?
Jyle – wala pa siya ee pero papunta na daw.
Pres - so let's start na guys?
Lahat kami – yehh.
At nagstart na nga kami. Manghuli at ayun nakakapagod. Na nakakaasar kasi anlayo ng tatakbuhin nila pero runner ako kaya nahuhuli ko sila agad. Yung mga babae; oo na lang. di makatakbo yung iba ee.
Pres – so our next is.
Tinuro nip res si Jyle kaya pinosasan na namin siya.
Pres – ahh miss you are under arrest in our booth
Sabi niya kay Rebecca. At tinanong ng kung ano ano.
Rebecca's POV
What the? Hindi ba nila alam na nagluluksa pa ako dito? Nakakainis naman. Pero ang cute ni Jyle dito ahh. Nanginginig pa.
"ayos ka lang?" tanong ko sa kanya.
Jyle – ahh oo.
"bakit parang kinakabahan ka jn?" nakangiti kong sabi.
Jyle –akala ko kasi di tayo kasama dito sa booth.
"ayos lang yan" I hold his hand para di na manginig yung kamay niya. Shit! What was this feeling? May parang dumaloy na kuryente sakin at sa kanya pero ayos lang. I used to like Jyle since nung nakipag usap ako sa kanya dati and mabait siya not like others na gusto ka lang nila kasi may kailangan sila sayo.
(FAST FORWARD)
LJ's POV
Pres – ahh guys! Thank you sa cooperation. And ngayong hapon ay photo booth naman.
Girl 1 – pwede po papicture kami ni Matthew.
Pres – sure.
At lumapit naman si Matthew sa babae.
Jazzi - pwede po papicture kami ni Matthew (boses bata)
BINABASA MO ANG
The word I HATE YOU
RandomI hope you like it guys.. in the story rare lang makaranas ng ganyan kaya comment vote or kayo na po bahala.. violent reactions lang po ang bawal. romance