Chapter 7 (Cornered me)

5 0 1
                                    



LJ's POV

Nandito na ulit kami sa campus and ongoing parin ang foundation ngayong araw.


Jazzi – bessy try natin yun oh.


"sige" at nag enjoy kaming dalawa ngayon kasi yun ang sabi ng class president namin kaya ito. After namin magliwaliw ay pumunta kami sa eating booth. Masarap ang mga cupcakes nila and shems lalo na yung beverages.


Matthew – hi girls. Masarap ba?


Jazzi – Matthew. Try mo to oh. Masarap.


"ahh guys.. una na ako huh. Matthew ingatan mo yang bestfriend ko baka hindi ka na maka – uwi mamaya." Sabi ko at um – oo na lang siya.


Naglalakad lakad ako at pumupunta sa mga booth na hindi pa namin napuntahan. At may humila sa kamay ko.


"awww. Teka lang san mo ba ako dadalhin." Sigaw ko sa lalaking humawak sa kamay ko at patuloy lang siya sa paglakad.


"yah!" pagpupumiglas ko. At bigla siyang humarap sa akin. Alec?


Alec – hi LJ.


"yah! San mo ba ako dadalhin. Nag eenjoy ako ee."


Alec – sa sex room ko kita dadalhin.


"MWO!!! A – ayoko! Bitaw!" sige ko sa kanya at pilit na hinihila ko yung kamay ko.


Alec – joke lang. basta sumama ka na sakin.


"ayoko nga. Wala akong tiwala sayong hayop ka!" sigaw ko ulit sa kanya.


Alec – sasama ka ba o hindi? Kasi kung hindi hahalikan na kita right now right here!


Ano? Right now right here? Nagloloko ba siya as if naman kaya niyang gawin sa dami ng tao dito sa daan.


Alec – don't you dare me LJ, kahit maraming tao dito, kaya kong halikan ka sa harap nila.


Shit! No! my rosy lips. Kaya napatango na lang ako.


Alec – papayag ka rin naman pala ee. Tara na.


Pumunta kami sa isang room. Madilim and malamig. Naiiyak na ako kasi baka nga sex room niya to tas nasa pinakataas pa naman kami.


"Alec, ano ba kasi to? Natatakot na ako sayo ee" umiyak na nga ako. Hindi ko kasi alam na madilim dito.


Alec – yah! Ulji ma! Wala akong gagawin sayo okay. Ngayon lang kasi nila ginawa tong con cinema and alam ko namang hindi mo alam to.

The word I HATE YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon