LJ's POV
Two weeks na pala ang nakakalipas ng mangyari yung incident na ginawa ni Rebecca. Unti unti naman na silang nagiging close ni Jyle ngayon. Dumidistansya na rin ako ng konti dahil baka mag alboroto na naman tong Rebecca na to.
Nandito kami sa loob ng room at nagdadaldalan naman yung iba samantakang ako ay nakasubsob ang mukha dito sa desk.
Jazzi – pfffffttt.. antagal naman ng susunod na prof natin. Di pa ako tapos sa clearance ko. Wala pa akong permit.
"hindi lang naman ikaw ee. Pati rin ako"
Jazzi - excited na ako magvacay. Kaso panira naman tong mga prof na to. Masyadong mga pa VIP.
"well sila parin masusunod. Ano k aba. Hayaan mo na." sabi ko habang naka ub – ob yung ulo ko sa desk.
Prof – okay sit down sit down!
At nagsi upo naman ang mga kaklase kong mga abnoy sa mga upuan nila. Haixt.
Prof – akina ang mga clearance niyo at pipirma na ako. Ayoko na nang nagpupunta kayo sa faculty dahil prone magpameeting ang chairman don.
At pinasa na namin ang clearance paper sa kanya. Buti naman at kaunti na lang to. Asar naman kasi ee.
Prof – ayan, at magsi upon a kayo. Dahil pa end na ang klase natin inaanyayahan ko kayo na maging busy na sa mga requirements na pinapagawa ng iba niyo pang prof dahil after next week karamihan sa amin ay hindi na pupunta ng school.
Girl 1 – yah! Seongsaengnim! What if di po natapos yung pagpapapirma ng clearance?
Prof – well its not my problem anymore dahil hindi naman na ako ng bigay ng requirements sa inyo. It's your responsibility na makapag papirma kayo sa kanila.
Girl 2 – andaya naman po ata nun Mr. Joo
Prof – kaya ko nga sinasabi sa inyo na Dalian niyo na gumawa ng requiremnts niyo ee. Jaish!! Ang kukulit niyo talaga mga bata kayo!
Girl 2 – mianhae seongsaengnim.
Prof – o heto na ang clearance niyo. And good bye class.
Jazzi – ahhhh!!! Jinjja!!! Haissshhh!!!
*yawn* "kaja Jazzi – chan, tapusin na natin to lahat. Total tapos na natin yung ibang reqs." At tumayo na ako sa upuan ko at ganun din naman siya.
Habang naglalakad naman kami ay nakita ko na may ibang kasama si Alec na babae.
Shit! What's this feeling na parang sumikip dibdib ko? Taena lang LJ? Wag kang ganyan.
Jazzi – bessy punta muna tayong canteen nagugugtom na ako ee.
"ahh kaja! Na baegopa!" at pumunta kami ng canteen at bumili ng brownies at coke.
Jazzi – hoy bess! Gwaenchana!? Kanina ka pa tahimik aa.
"ahh ne, gwaenchanayo. Wala to. Don't mind me. Tara na" at nagpunta na kami sa mga prof namin at binigay na yung mga reqs. Peste lang kasi. Di ko lang maalis yung nakita ko kanina.
Jazzi – oh bess. Malapit na tayong matapos.
^_^
^_^
^_^
"oo nga ano? Pahinga muna tayo tsaka hanggang next week pa naman sila ditto ee" sabi ko at tumango naman siya. Naupo kami sa bench sa tapat ng oval.
BINABASA MO ANG
The word I HATE YOU
De TodoI hope you like it guys.. in the story rare lang makaranas ng ganyan kaya comment vote or kayo na po bahala.. violent reactions lang po ang bawal. romance