Trial Love ~ Chapter 12

64 5 3
                                    

Chesster Ignacio POV 

Hi! Chesster Jyle nga pala, at your service. Ang gwapong nilalang sa The Badboys. Bestfriend ko si Blake pero pinsan si Sander. 

Anggaling ko umarte diba? Pwede na ba maging Daniel Padilla? Napa-bilib ko ba kayo na may gusto ako kay Cha? Jusko! Over my dead hot sexy body, never ko siya magugustuhan. Alam niyo kung bakit ako nagpanggap. Kasi... 

Secret! No clue! :P Gusto nyo talaga malaman, ha? Ayaw ko nga! :P Chix ka? Haha. Joke! Lab U! 

Sige na nga, kung bakit ko siya inassume. Kasi.. Eh kasi ayaw ko, baka kasi sabihin niyo kay Cha eh. Assumera pa naman din yun. Sige na nga, sabihin ko kung bakit. Eto kasi yun... 

Inutusan ako ng GF ko si Diana. 

Yheap! Tama dinig nyo. GF. Girlfriend. Jowa. Syota. May GF ako. Kala ko nyo naman NGSB ako. No! Sa gwapo ko tong, walang girlfriend? Sus! Pang bakla lang yun mga brad!!! 

So eto na nga, kung bakit... Flashback pa ba? Wag na! Katamad! Zzzzz! Kwento ko na lang kung bakit. 

Kasi.... Ayaw ko na magkwento. Sige sige na! Patuloy sa kwento! 

"Chess, I can't believe you! Namangha ako sa ginawa mo ha? I impress what you did!!!" 

Then she kiss me passionately. Nasa condo pala kami niya. Dito kami nagda-date. Ayaw ko kasi ipagkalat na may GF ako eh. bakit? Ayaw ko nga sabihin!!! Hahaha. 

"Syempre, ako pa. Chesster Jyle toh eh!" 

"Oh siya, musta naman date nyong dalawa?!" 

"Ayun, kilig na kilig tsaka namumula pa nga siya eh! Teka, hanggang kelan toh?" 

"Hmmm.. Hangga't, sabihin niya na may gusto siya. At, masira reputation niya." 

"Hard naman ni Babes!" 

"Syempre.. She stole my popularity, my fans and my suitors. Now, she'll pay!" 

"Teka, paano naman masisira reputation niya sa pagrelasyon ko sa kanya?" 

"You will know honey!!!" 

Then she kiss me again passionately. Oy! Lips lang ang wala ng virgin. Kaya mga single girls, free pa ako. Hahaha! Joke! 

"Sige Honey, puntahan mo siya. Baka kasi, you know.. Baka hinahanap ka na niya!" 

"Sige! Sure ka babes?" 

"Why would I not to be sure! Gusto ko lang talaga masira siya!!!" 

"Sige! See ya tomorrow!" 

Then I kiss her tapos umalis na ako. 

***

OTW na ako sa subdi nila na natatanaw ko ang kotse sa harapan ng bahay nila. Paano ko nalaman bahay niy? Malamang, hinatid ko nga siya diba? Nung pumunta kami sa amusement park. Nakilala ko pa pinsan ko si Gab. Hindi? Well, problema niyo na yun! Haha! Ang hard ko! :( 

Nung malapit na ko sa bahay nila, natatanaw ko siya at... may lalake? Aba't! Ano ginagawa nila? Teka, bakit ba ganto ako? Hindi ko naman mahal ito. 

Teka, oo nga pala, yung Jyle and Jana sa ferris wheel? Binura ko na yun. Kaya nga nahuli ako lumabas eh. Wala na yun! Lapis nga pang gamit ko doon eh. Sige, proceed! Sinabi ko lang sa inyo, kasi magtataka kayo kung bakit ako nagsulat ng ganun eh. Kung may nakatanda. Ge! 

Nung palapit na ako, nagdahandahan ako umambante. Tinitignan ko maigi yung guy na kausap niya at..... 

Hinalikan sa cheeks ni Jana. Ay! O__O Baki Jana? Paano kasi, Charites pa ang name. Pwede naman, Charity. Ayt! Bakit ko ba pinoproblema life niya??!!! 

Trial LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon