Trial Love ~ Chapter 42 Part 2

26 2 0
                                    

N-Nasaan ako? W-wait.... 

"OMG!!! GISING KA NAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!" 

May isang babae sumigaw. Sino yun? 

"THANK GOD!!!!! FINALLY!!! GISING NA SI BRENT!!!!" 

"H-Ha? B-Brent?" 

Nakita ko naman sila nagulat. Hala? Ano meron? 

"Di mo kilala sarili mo?" 

I dont know why but sino nga ba ako? 

Nakjita ko naman sila nagkatingingan tapos.... 

"AHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!! DOC!!!!!!!!!!!!!!" 

Sabay takbo yung dalawa sa papuntang labas. Di ko alam pero ano ba nangyari? At... At sino ba talaga ako? 

Habang nagaalala ako kung ano ba nangyari sakin at ano ba ginagawa ko dito. At sino ba ako. Bigla may dumating na babae. 

"Oh... Hi" 

"Hi?" 

Sabay bati sa kanya. 

"Wow.. Almost 2weekss, nabuhay na rin... " 

"Ha? 2weeksss? W-wait.. Did I sleep for almost 2months?" 

"Yes! And I think.. You have an amnesia... "

'Ha? B.. Bakit ba? WAIT!!! Di ko nagegets ang story"

"Neither do I.. But anyway, let me introduce myself since we dont really know each other.. I'm.... "

She is about to say her name but then the 2 crazy girls rush in to my room then...

"Ahhhhhhhhhhhhh!!!!! DIANA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Sabay takbo sa kanya tapos pinagsasabunutan...

"HOW DARE YOU!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Tapos lumabas na siya, but then, she signal me that she will call me later? Ha? Di ko talaga gets. And and.... 

----- 

Anonymous POV 

*After 1month and half...* 

"So Kiel, how' she?" 

"Yummy.. I mean, a very good pa naman Ma'm!" 

"Good. Well, you're good! I think we can ruin her in no time" 

Then she smirked and we cheered. Nasa club pala kami ng kanila. 

"Yeah... " 

I have no idea who she was. All I know is, she is just my... past friend. I dunno. She also give me a name. I dont know... Basta.... 

"Hmmmp... Humanda ka ngayon, Jana. Charites. Abad... You are ruined in no time" 

Then she lift her chin atsaka nagsmirk. Nakismirk na rin ako. But when she mention a name, something bothers me. I dont know... Ewan ko na dun... 

"You two are good planners... Aww.. Di niya alam, may nanira din sa kanya.. Ang kanyang pinakamamahal pa naman.... " 

She said while watching some dancers dun. Club nga toh eh. Club ng pangmayaman but though, may mga prosti pa rin. Nasa special room kami, since club rin ila toh. 

"Hehe... Nang dahil po sa inyo yan Ma'm... Mana eh!" 

"Yes" 

Tapos ininom na niya ang wine niya. 

"Sige Kiel, since you're done.... You're free!" 

"W-what?" 

"I said you're free. You can do whatever you want... You can pretend na ililigtas mo siya.." 

Trial LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon