Trial Love ~ Chapter 36 [Anonymous POV]

41 3 1
                                    

"Yes! And if you dont do that, I'll be showing your performance outside to the principal!" 

"WHAT?!" 

WHAT?! IS SHE'S INSANE?! Pero teka, so bale.... 

... 

Lagi niya ako nakikita ano ano pinaggagawa ko?! Nako naman, dont tell me.... 

O__________________O

"See this picture? If you dont do what I said, it will spread these in all campus!!! Is that understood?!" 

Bawat scene pa naman namin nun! Halos puro kabad influence. Nako naman.. May nakabad finger pose, yung may alak na hawak tapos sigarilyo. Eh trip trip lang naman namin yan eh! Paano niya nakuha yun?! 

"What? Yes, you will ruined her life or No, it will spread out!" 

I couldn't say no so.... 

...

"Yes Diana. I will do it!" For the sake of our privacy... 

Kaya sorry girl... Sorry Charites! 

"Good! Now... Here is what will you do!" 

At sinabi na niya ang plano. Napagulat naman ako sa plano niya! Tae? Halos gusto ko magback up pero kailangan.... 

Sorry talaga Charites! I'll explain after this!!! 

Jaydee Uy POV 

"WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAT?! JAYDEEE?!" 

"B-But manager.... " 

"YOU DATED A NON SHOWBIZ GIRL?! LIKE WHAT THE HELL ARE YOU THINKING?! At isa pa, kasamahan pa siya! Di mo ba alam magkakahaters yun?" 

"P-pero manager.... Hindi! I only kissed her kasi namiss ko siya! Thats what I do to girls when I missed righht?" 

"Jaydee Jaydee Jaydee... Di mo ba naisip na nasa studio kayo nung ginawa mo yun? Nako naman, paano na yun? Edi walang bubuto? Nako talaga Jaydee, patay ka! Paano na yun mananalo? AT Paano na ang love team nyo ni Shy? Sayang.. Sayang ang fans nyo rin dun. Ang Shaydee nyo! Nako naman!" 

"Sorry na talaga! Eh kasi.... " 

"And, siya rin yung nameet ko sa park... Pero bakit dun di ako nakita?" 

"WHAT? Ano ka ba, nakita rin kayo.. Dont you hear that news... Thats why they are following you, kung nakakasama mo pa yun.. Nako naman.... " 

"Eh kasi manager... Sorry na! I will explain this!" 

"Hay nakooo.. Oh sige sige! Basta ikaw na bahala. No need my help ha? Nako.. "

Napayuko na lang ako at napakagat labi. Tapos nagbuntong hininga na napasandal sa pintuan. Umalis na pala yung manager ko. Gusto ko sana kaso, oo nga, baka mawala pa ang Shaydee fansclub. 

I must settle this! Even Shy, is mad at Charites. Tsk! And also I want peaceful life. No rumors around me... 

Bukas na bukas, I'll be explaining this one. 

Tatawagan ko sana ang manager ko para magpasched pero..... 

"Jaydee! Is that true?" 

"What?" 

"You have a non showbiz girlfriend?" 

"H-Ha? No! Wala akong girlfriend. She's just a friend of mine" 

"Good!" 

"What?" 

"I mean, sana masabi mo na yan kasi nakakaawa naman yung girl na yun... Magkakahaters pa!" 

Trial LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon