*AUTHOR: 3 tulog(kabanata) na lang! HAHAHAHA TULOG :((( TAWA KAYO OH!!*
C-Chesster?!
I gasped and sa medyo malakas ang pagkagasped ko, napatakip na lang ako ng bibig ko. Nagulat ako ng may...
"Charites?"
"Chesster!"
"C-Cha... "
*PAK*
"HOW DARE YOU! MANGLOLOKO KA!!!"
Sabay tumalikod na ako sa kanya pero binack hug niya ako.
"Cha.. Cha.. I-I... "
Still hugging me from my back. Lumingon ako, wala na palang tao. Well, 5 na pala. Teka, asan si Diana... Errr.. That girl!!!! BWISEEEEEEEEEEET!!!!!
"I HATE YOU! I HATE YOU! I HATE YOU!!!! MANGLOLOKO KA!!!!!"
Ayan, pinakawalan at nakawala na pala ako. Humarap naman ako sa kanya sabay pinagpapalo pero hinawakan niya pa rin ako sa kamay. Pinipigilan niya ako.
"Pero Charites.... "
"AYAW KO!! MANGLOLOKO KA!! UMALIS KA SA HARAPAN KO!!!!!!!"
"No Cha!! I love you!!"
Niyakap niya ako.
"Ayaw ko!!! AYAW KOOOO!!!! NOW, LETS BREAK UP EVEN WE DONT HAVE ANY SERIOUS RELATIONSHIP!!!"
Ewan ko pero alam ko naman talaga na matagal na ang contract. Nagulat nga siya sa sinabi ko eh.
"Charites... "
Nakita ko siya nagulat. Tinaasan ko siya ng chin tapos sasampalin ko sana siya. Teka...
"C-Cha.. After all these relationship we been through... You.. YOU JUST.. YOU JUST PLAYED WITH ME?!"
"OO! Pero.. DI KO MAMATAY TAO!!! So.. Let me go!"
Sabay siniko ko ang pagkahwak sakin tapos umalis na. Medyo na nakalayo na ako, na may sinabi siya sakin. Tapos bigla nagecho ang sinabi sakin ni Gaia at Xrisha...
You'll be thanking me with thhat dare....
Or maybe, vice versa....
"Charites, di mo alam.. GAANO AKO NAHULOG SAYO! MAHAL NA MAHAL KITA NOON PA!!! KAYA DI KITA PINAPANSIN! Ngayon ko lang nalaman na mahal na pala kita! Sige, if thats you want... GOODBYE!"
Tapos umalis na siya. Natigilan ako tapos napahawak sa puso ko. ano daw? Mahal na niya ako noon pa?!
BINABASA MO ANG
Trial Love
HumorA love story begins in the game of 'Truth or Dare'... Sensational girl meets The Badboy.