Trial Love ~ Chapter 23

56 2 1
                                    

"Well well well.. What we have here.. " 

Speaking of Devil... 

"What do you want?!" 

"Kapal rin ng pagmumukha mo eh noh? Naisipan mo pang sumali para mas sikat ka sakin!! Well... " 

"Ginusto ko? Edi iyong iyo na ang popularity dito sa school! Saksak ko pa nga yan sa baga mo eh! And Dianna, honey, I dont have time with you!!" 

Sabay flip ng aking hairlalu sa kanyang fezz!!! Langya! Nagpakita pa ang demonyo ngayon. Lalo ako naBV! 

"Agh!!!! Hey!!!" 

"You called?!" 

"No. One. Do. That. On. Me!!!!" 

"So? As if may pake ako!" 

Lalapitan sana niya ako para sabunutan pero... Bigla nagring ang bell! 

"Ugh. Stupid bell! I'm not done with you!" 

Sabay walkout while me, I make face on her. Pake ko sa kanya! Taena naman! Mukhang malas ako ngayon ha?! Nagpakita kasi iyang demonyong Chesster na yun eh! Bagay sila infairness!!!! 

.

.

.

.

Mukhang demonyo at aso... 

Aish! Makapasok na nga. Anong oras na ba?! *Tingin orasan*....

.

.

.

.

.

.

6:50

SAY WHAT???!!!!!! Wah!!! I Have 10minutes na lang! Jusko. Third floor pa naman din ang 4thyear rooms. Wala ring elevator, escalator. Wooh! Kaya mo yan, Cha.. AJA~ 

*After 9minutes... * 

"MISS ABAD AND MISTER IGNACIO, YOU BOTH ARE LATE!!!!" 

"B-But miss.. " 

"No buts... Now, GET OUT FROM MY CLASS!!!!" 

"B-But.. " 

"No buts I said!!! NOW!!!" 

At umalis na kami. Oo nga pala, wala pala kaming Filipino class. Si Ma'm G pala ngayon at AYAW NIYA NG LATE! Tsk! 

Eh, 1minute pa oh! Wah! First time ko mapalabas ni Ma'm G. Wah! Monday na Monday nga pala, at siya ang una naming bubungadin. Bongga, parang College na diba?! Haha. Pero, bukas, balik nanaman sa after lunch. Bat ba laging una? Kaya ayun, lagi siya nagpapalabas. Kahit wala pa namang 1minute ang oras niya =___= 

Paano ba naman.. Rules niya. Dapat maunahan siya. Pag nauna siya samin, late na. Wah! Pano kung pumunta siya dito na 10 to 5? Edi 10minutes late na kami? Grabehan!!! =____= 

So ayun, nakatayo lang kami ng demonyo. So, malas na nga araw ko ngayon?! 

Nakita ko naman siya, nagbabasa. Kunwari, umupo ako at titignan ang title. Walangjo yan... 

.

.

.

.

.

.

NAKIKIPAGAGAWAN TAPOS IBA PALA ANG BINABASA?! 

DESTINED TO LOVE YOU By LittleBratinella. Teka.. 

.

.

Trial LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon