Trial Love ~ Chapter 42 Part 3

27 2 0
                                    

Jaydee Uy POV 

"Who are you?" 

Nagulat naman ako sa kanya na sabay tanggal ng kanyang kamay at nilagay sa dibdib. 

"S-sino ka?" 

"Z-Zandria, ako toh!" 

"Z-Zandria? S-sino po yun?" 

Naluluha na ako. Iyakin! Pleaseee... Tell me I'm awake and I'm in reality! Hindi toh palabas! Wag ka magkunwari! Wala ako sa palabas!! 

"Zandria... Please.. Donnt pretend" 

Sabay hawak nanaman pero pilit niyang inilalayo. 

"Please kuyaaa... Manyak!!! Dont touch me!!!" 

Nakita ko naman siya naiiyak irn. Zandria.. Please... 

Habang tinatry ko siyang inilalayo, magaling na pala ako. Pero ayaw ko pa rin umalis sa wheelchair. Dahil nakakatayo na ako, tumayo na ako at niyakap. Pilit na pilit niya pa rin akong iniaalis. 

At may dumating na mga doctors at nurses. 

"P-Paalisin niyo muna po sila! Nakakatakot po sila! *Sniff sniff*" 

"Ah.. Jaydee, pwede muna po? Wait, kaano ano ka niya po?" 

"G-girlfriend" 

Nakita ko siya nagulat. Tapos lumayo sakin. Halos malalaglag na siya. What's wrong with her?

AUTHOR: AGAIN! LINISIN MUNA NATIN ANG PROBLEMA NILANG DALAWA!!! TAPOS YUNG KAMBAL TAPOS SI BESPREND AND SYEMPRE ANG BIDA.. SYEMPRE, PATI ANG 2 NATING ECHOSERANG FROGLETS! HEHEHE.. OOPS.. DI LANG NATIN ALAM KUNG GANYAN NGA ANG PAGKASUNOD NA AAYUSIN. HEHE TAPOS TAPOS... HAHAHA  HAPPILY EVERY AFERT NA SILA! YAY! NO MURDERER!!! AHUEHUE. LOL 

AS IF MAY NAGBABASA! HAHAHAHAHAHA OKAY DI AKO GALIT OKAY?! KULANG NA LANG GAWING RED TONG FONT! HAHAHAAH BYE 

"Zandy... Zandria Marie Mercado.. Please... WALANG KANG AMNESIA! WALA!!!" 

Sabay yakap pero pilit pa rin sila tanggalin. Ayaw ko... I want to stay like this forever or.. I will never giving up until she know me. 

Remember that Zandria Marie Mercado, I will never give up until you remember me and everything. I will always love you zandy!

And then I turn around at lumabas na. 

*AUTHOR: HANGGANG DYAN MUNA ANG STORY NILA! HEHEHE SA SUNOD NA STORY NA SILA, PARANG XRISHA-MICHAEL AT GAIA-SANDER! HAHAHA ABANGAN SILA! PERO SYEMPRE, DITO NA SILA MAGSIMULA!! HAHAHA OKAY BYEEE!! ABANGAN NA LANG ANG KANILANG LOVE STORY! :) SO AYUN.. WALALNG! BYEEEEE

BTW, ETO NA ANG LAST NA CHAPTER NA PROBLEMA NG IBA! AT YUNG SUSUNOD PATAPOS NA! ILANG CHAPTERS NA LANG! MCG, MGT, MFA AT TRO NAAAAA!!!!! Wiieeeee!!!!

Sinabi ko to sa inyo kasi baka di na kayo magbasa eh. Huehue.. Sorry naman kung masyadong murdered ang storyang toh. Ahuhu.. I like kind of scene toh eh. Huehue. Hahaha Okay!!!* 

Jab POV 

"Clear.... Clear... Clear... " 

*toooooooot toooooooot tooooooooooooooooooooooooooooot.............* 

... 

JOKE LANG! 

Nasaan ako? Teka... Nasa higaan ba ako? At paano ako... 

"Gising na! Wait lang... " 

Sabi ng nurse sakin tapos tumakbo na papuntang labas. Wala ako maalala nangyari sakin. My head hurts. Parang hangover lang.. Ano ba nangyari sakin? 

Tapos ilang minuto, nagsidatingan naman ang mga nurses at doctor. Habang tinitignan ako, bigla ako napatanong... 

"Ahmm.. Excuse me.. Is my name John Robert Abella?" 

Tapos napatingin sila sa record ko. oh please sana naman wala akong amnesia. I pray while they are cheaking and reading my records. 

Then after they read and checked, they nodded. I phewed because I thought nagkaamnesia ako. 

"Ahmm.. One more question, do I have a twin and its named Jacob Rhei Abella?" 

They checked again my record then nod. I phewed again, Thank God, I have no amnesia. 

"What about... " 

Bigla ako nakakita ng babae sa may pintuan. Bahagya lang kasi nakabukas ang pintuan eh. 

"Charites

"Ha?" 

The doctors asked me. Wait, ano ba sabi ko? 

"Ha?" 

"Ano sabi mo iho?" 

"Ah... W-wala" 

Tapos bigla ko inilapit ang mukha ko sa may pinto at tinignan ng mabuti. T-teka... Di ako pwede magkamali... 

"Ah.. Doc, sino po yung babaeng yun?" 

"Saan iho?" 

'There?" 

Sabay turo sa may pinto. Pumunta naman sila at binuksan... 

"Yung bang babaeng nakawhite sleeve and pants?" 

I just nodded. 

"Oh... Siya po si Charites. The one who accident from the condo because nauntog siya tapos nasugatan then nauntog nanaman siya sa may ambulance. May nanguntog sa kanya.. Buti nga at di yan nagkaamnesia. There's 2 girls said, she's in comatose but di naman.. Ay well... " 

I just nodded like "Ah okay" Tapos sigh. Buti naman... Wait.. My twin nga pala. Nah! Nevermind of him! Amnesia na yun.. I hope... 

And I hope... I can move on kay Cha.... But sana naman, we still friends after what my twin do to her. 

***

*Author: Kay Jab lang po ang 2years later ha? Hehehe* 

Its been 2years from now at may asawa na ako. Ang kapatid ko? Ayun, nagkaamnesia na nga. Medyo nabaliw na nga daw yun eh. Kaya they send him to mental. Syempre, I pretend that I dont know him though we are the same looks, styles and height.. 

Si Charites? Ayun, friends nga kami. Same with Xrisha. Eto sila, nangungulit! Tsk! 

Trial LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon