A/N: Hello , guys! Imissyou po. Sorry po kung ilang months na ako'ng hindi nakapag'UD. Sorry po talaga for the very long wait.
May reader's pa po ba ako? I hope meron pa. Babawi na po talaga ako! Promise po 'yan!
Please comment and vote (and fan me-- dejk! haha :D) And support this story! Iloveyouall and Imissyou and Sorry!
Here's the Chapter 13. Hope you'll like it guys! :)
- - -
Chapter 13: I Don't Know
Jeremy's POV
*Kring* *Kring* *Kring*
Hmmmmm. Ano ba'ng ingay 'yun?
*Kring* *Kring* *Kring*
Takte! Ang ingay! Idinilat ko ang mga mata ko atsaka pinatay yu'ng alarm clock.
Haaay. Monday na naman. May pasok na ulit -_____- Wala pa ko'ng ganang pumasok eh :|
Pagkatapos ko'ng magreklamo ng kung ano'ano, sinimulan ko na'ng kumilos. After 30 mins. ay natapos ko na lahat ng seremonyas ko at ready to go na. Napagdesisyunan ko'ng maglakad na lang. Wala lang. Trip ko XD
Na'ng makarating naman ako sa school ay dumiretso na ako sa classroom and as expected, tinanong ng P5 kung bakit ko daw ginawa 'yun nu'ng Sabado. Tss. Big deal ba 'yun?
Ewan ko rin kung bakit eh. Bakit nga ba? Sinabi ko nalang na medyo nahilo ako tapos bigla ko'ng nabitawan 'yung mga pagkain.
Then after nun, dumating na 'yung teacher namin.
"Good Morning, class."
"Good Morning, Ms. Gonzales."
Tapos pinaupo na kami at nagcheck na ng attendance. Ngayon ko lang napansin, wala pa pala si Sarah. 'Di kaya 'yun papasok? Or baka naman late? Or on the way---.
Ay, teka nga. Bakit ko ba iniisip 'yun? Wala naman ako'ng pakelam dun eh. Makikinig na nga lang ako.
Discuss dito, discuss doon.
Example dito, example doon.
Explain dito, explain doon.
Recite dito, recite doon.
Quiz dito, kopyahan doon.
Haaay. Wala talaga ako'ng maintindihan. Tss.
Si Sarah hindi pa rin dumadating. Siguro nga absent 'yun. Pero sabi n'ya kasi sa'kin never pa daw s'ya nag-absent sa buong h.s. life n'ya. Weh lang! XD Napatigil ako bigla sa pag-iisip na'ng ..
"Oh, Ms. Reyes. Good Morning! 30 mins. late? I think it's not that bad. Maybe you want it to make 45 mins.? Or 1 hr.?" sarcastic na sabi ng teacher namin.
Ms. Reyes? Si Sarah 'yun dba? Napatingin ako sa kanya sa may pintuan. Nakayuko. 'Yung mga kaklase namin pinagtatawanan s'ya. Tsk. Ba't ba kasi 'to late?
"Ahmmmm. Ma'am, s-sorry po ka---"
"I don't need your excuses, Ms. Reyes! Get ou---"
"Let her in." I said habang nagsusulat kunwari. Tumingin naman ang lahat sa'kin ng nagtataka.
"A-ah, e-eh, Mr. L-lee, you know, s-she's late. She---"
"I don't need your excuses, I said let her in." Full force ko'ng sabi. Alam ko namang hindi nila ako kayang hindi-an dahil kami ang may-ari nito'ng school. I can fire them whenever I want. Pero hindi ko naman 'yun gagawin. Panakot lang. Haha XD
BINABASA MO ANG
Mr. Sungit meets Ms. Clumsy (Milky Couple)
RomanceWhat if a BROKENHEARTED like you fell in love with a CLUMSY girl ?? A CLUMSY GIRL who's always there beside you if you have problem. And a girl who's really the same as the girl which is your first love. At paano kung nalaman mo na siya at ang first...