Chapter 2.2 : I'm a model??

689 15 6
                                    

Sarah's POV

"Okay..Ms. Reyes,pose ka na." weeee..nag-post nga talaga ako pero hindi naman yung pang-sexy cover ah..hindi ako papayag kapag ganun..

Oh well..it's just a simple pose..may pinahawak silang blank banner sakin (kung nagtataka kayo kung bakit blank yang banner.. i-eedit daw kasi nila yan sa computer nila na may nakalagay na ' BACK TO SCHOOL ' then i-po-post nila sa computers..or dun sa website ng Royal University para daw may ma-attract dun sa univ. nila..)

"Okay.. good good, so perfect. "

"Okay, last shot."  ay! anubayan!! last shot na!! tsk tsk... ok lang yun atleast ako ang napili..bwahaha..

"Okay sooooo perfect. so Ms. Reyes.. Thank you very much..and magkakaroon ka ng scholarship para sa pag-college mo dito..if you can maintain your grades good bilang reward."

"Oh..Oka---what? sc-scholarship?"

"Yes. So Ms. Reyes you can proceed to your classroom now."

"Thank you very much Ma'am. Thank you." woohoohhoho... scholarship hindi na rin ako mahihirapan nito..tsk..nakalimutan kong sabihin na mahirap lang kami..hehe i'm so sorry guys..

-------

hayyss...masaya akong naglakad papuntang classroom..and guess what?

Yung mga echosera kong schoolmates nakatingin sakin and as usual..ako na naman ang main topic nila..hay..hayaan ko na nga lang sila..

( Classroom )

"Good morning!! " bati ko sa kanila..

" Ano pang maganda sa morning kung ikaw lang din ang makikita namin.??" sabi nung isang nangbubully sakin..

"Ms. Consuelo!" sabi ni ma'am..buti nga ..haha kawawa..

"Okay Ms. Reyes you may take your sit."

"Okay ma'am!" I said happily..uupo na sana ako dun sa may dulo ng pintuan..yung malapit sa pintuan ng biglang..

"Hep! Ms. Reyes, sit beside Mr. Lee."

" What? Me?"

"Yup. Why? is there any problem?"

"Ah.. eh..sabi ko nga po."  then umupo nalang sa tabi nung Mr. Sungit na yun..haay..patay talaga ako nito sa mga avid fans nya..tsk..ma'am kasi ee

Nagklase kami ng nagklase..

discuss..

discuss.

discusss..

uwian..

Haayy.. salamat at uwian na rin..

Naglakad lakad muna ako..fini-feel ko ang hangin ee..nandito kasi ako sa mini park ng univ..may mga puno din kasi dito kaya sariwa ang hangin..

"Haaay..buti pa dito tahimik.."

"Akala mo lang yun,Ms.Commoner! No I mean, Ms. Flirt Commoner.!!" t-teka..si-sila yung..kinakabahan ako sa mga nangyayari ngayon ah..

Nilingon ko yung nagsalita and..

" Oi! A-anong ginagawa nyo dito?" uwaaaaa!! sila nga!! sabi na ee..lagot talaga ako nito..well sila yung mga nang-bubully sakin palagi..and lagi akong sinasaktan..hhuhuhu..help..please.....

" YOU B*TCH.!!" tapos bigla akong sinabunutan..oh aray!! ang sakit..parang makakalbo ako nito ahh

"Hey! Ano ba ginawa ko sa inyo? PLease bitawan nyo na ako. nasasaktan na ako."

" Pagkatapos mong agawin samin si Prince Lee namin.HA? bibitawan namin itong buhok mo? Over my dead body..NO!!"

UWAAAA.. please help..

" BITAWAN NYO SIYA!!" lahat kami nagulat sa sigaw na yun! P-pero.. sino SIYA?

Mr. Sungit meets Ms. Clumsy (Milky Couple)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon