Chapter 4.1: Can we be friends??

570 26 6
                                    

Sarah's POV

zzzZZZZZzzzzzZZZZZZ...

ZZzzzzzZZzzzZZzzzZZZZzz..

KRING!! KRING!! KRING!!

Ay! Tipaklong!

Ano bang ingay yun??

Idinilat ko yung mata ko para tingnan kung ano bang ingay yun..

WOAH!!!!!!!!

7:30 am na!!

Alam nyo ba ang ibig- sabihin nun??

Late na ako!!

UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!

8:00 am kasi ang pasok namin ee..so it means 30 minutes na lang ang natitira para ayusin ko ang sarili ko..

Geez..kakayanin ko kaya?? Wag na kaya ako pumasok??

Eh kaso nga lang 2nd day pa lang ng pasukan tapos aabsent na kaagad ako??

Nah uh!! Sayang yung scholar ko..remember diba nabigyan ako ng scholar dahil dun sa pagmomodel ko?? Kaya kung aabsent ako, sayang naman yung opportunity na yun ..bakit kamo sayang?? alam kong 1 day lang naman ang absent ko kung sakaling absent ako ngayong araw na ito pero kasi baka may gawin silang activity or kung ano tapos hindi ako updated?? hindi ako papayag..

Pero ee..sinusumpong pa ako ng antok ..

Kasi naman ee.. ang ganda ganda nung panaginip ko..

Gusto nyo ba malaman kung ano yun??

Well nananaginip kasi ako na mayaman ako..na buhay prinsesa ako..yung may nagsisilbi sakin..tapos puro kaharap ko mga sari-saring GADGETS!! at BIGTIME na BIGTIME ako..

Huhuhuh..sayang nga ee..panaginip lang lahat ng yun!! oh well ..mahirap lang kasi ako..alila (wala ng magulang..namatay sa car accident..sosyal noh?? haha ..hindi joke lang!!)

Ay teka!!

Muntik ko ng makalimutan ..LATE NA PALA AKO!!

Geez...sige mauna na ako ahh..maliligo na lang ako tapos magbabaon na lang ..

SIge ah!! Ligo lang ako..

LIGO..LIGO..LIGO..

After 5 minutes ng paliligo!! (naks ang bilis ko ata ngayon ah!!?? hehe!!)

BIHIs..BIHIS..BIHIS..

After 3 minutes ng pagbibihis..(ang bilis ko din magbihis)

PREPARE NG BAON

After ng 2 minutes ng pag-prepare ng baon..(pinakamabilis sa lahat..hahaha!!!!!)

PARA NG TRICYCLE AT SAKAY..

After ng 5 minutes na biyahe..(sus!! medyo matagal!!)

DIRETSO SA CLASSROOM AT...

-_-

o.o

O.O

Mr. Sungit meets Ms. Clumsy (Milky Couple)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon