Sarah's POV
"BITAWAN NYO SIYA!" narinig naming sigaw at syempre dahil echosera itong mga babaeng ito ay tumingin sila sa likuran namin pero take note: hindi pa rin talaga nila binibitawan ang buhok ko pero medyo lumuwag ang hawak nila sakin kaya pwedeng pwede ako makatakas..
"Sino yun?"
"Wala naman eh.Pinagloloko lang tayo nun."
"Oo nga. Mabuti pa ituloy na lang natin ang ginagawa natin."
"Tama!" sabi nila..pero bago pa nila ako pansinin ulit,nag-c-count down na ako... and yeah!! nagpla-plano akong tumakas..
So here we GO!!! Okay...
1
.
.
2
.
.
.3
TAKBO!!!!!
BOOOOOGSHHH..
"HEP! HEP! SAAN KA PUPUNTA?!"
AISHHH...kasi naman ee..bakit ang CLUMSY CLUMSY ko ..yan tuloy..
Well dahil sa ka-clumsihan ko..ayan nadapa ako at..tsaraaannn..nahuli ulit nila ako and this time mas masakit na yung pagkakahawak nila sa buhok ko..ajuju!!
"Ah..eh..ano kasi..ummm..wala lang..gusto ko lang libutin yung school! Gusto nyo sama kayo? Tara libutin natin itong school."
"
Magpapaliwanag ka pa ha?! At dahil sa nagba-"
"HINDI NYO BA NARINIG ANG SINABI KO? SABI KO BITAWAN NYO SIYA!!!" woah sino yun??
Sabay sabay kaming napalingon at
O.O
O.O
Ayan lumaki ang mga mata namin sa nakita namin..
"ANO TUTUNGANGA LANG KAYO JAN?? GUSTO NYO ULITIN KO ULIT YUNG SINABI KO??"
"P-prince J-jeremy??"
Pagkasabi nila nun binitawan na nila yung buhok ko..ako? ayan ..hinihimas ang buhok ko..ANG sakit kaya!!
"LET'S GO!" pero habang hinihimas ko yung buhok ko..bigla nalang ako hinila ni Mr. Sungit..
"WAIT PRINCE JEREMY!!LUMAYO KA SA BABAENG YAN..BAKA KUNG ANO PANG GAWIN NYA SAYO!!" SIGAW NUNG mga echoserang frogs...eewww..
"ANO?? ANO BANG KAYA NYANG GAWIN?? WALA NAMAN DIBA?? KAYO ANG NANGUNA TAMA?"
"NO! SIYA! SIYA ANG NANGUNA! SINABUNUTAN NYA AKO!"
"OH COMMON !! WAG KA NANG MAGSINUNGALING ARIA! NAKITA KO KUNG ANO TALAGA ANG NANGYARI."
"B-but-"
"WALA NANG PERO PERO!! TSAKA PWEDE BA..WAG NYO NGA AKONG TAWAGING PRINCE JEREMY! TSAKA WAG NA WAG NYONG SASABIHING PAG-MAMAY-ARI NYO AKO DAHIL KAHIT KAILAN HINDI NA MANGYAYARI YUN!!" ouch..tameme sila eh..what a beautiful speech...(clap..clap..clap..)
Tapos hinila na ulit ako ni Mr. Sungit hanggang makarating na kami sa gate..
"Sa susunod kasi mag-iingat ka!" bulong nya sakin tapos umalis na..
-------
Nasa bahay na ako ngayon and ready to sleep..naka-kain na rin kasi ako ee..
Pinatay ko na yung ilaw sa kwarto ko at binukasan yung lamp shade...
Pumikit na rin ako para matulog pero...
"UWAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!"
Hindi ako makatulog..kasi pagkapikit ko..naalala ko yung kaninang bulong sakin ni Mr. Sungit
"Sa susunod kasi mag-iingat ka!"
Ayan..lagi yang nag-f-flashback sa utak ko...geez...anong oras na???
Hayyy..alam ko na..siguro nakokonsensya ako kasi ..kasi..
Ano ba?
Ah..kasi siguro hinusgahan ko kaagad siya ng Mr. Sungit kahit mabait sya..
Teka..maabait nga ba sya??
Siguro nga kasi kung hindi /...pinabayaan na lang nya ako sa mga echoserang yun/...
Oh ayan..KONSENSYA!! inamin ko na ang kasalanan ko..pwede patulugin mo na ako??
At pumikit ulit ako..and sa wakas..
ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ...
gOODY nIGHTy..
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Mr. Sungit meets Ms. Clumsy (Milky Couple)
RomanceWhat if a BROKENHEARTED like you fell in love with a CLUMSY girl ?? A CLUMSY GIRL who's always there beside you if you have problem. And a girl who's really the same as the girl which is your first love. At paano kung nalaman mo na siya at ang first...