CHAPTER l: The Epal and The Handsome

335 4 0
                                    

Hello! Don't read the story kung hindi kayo sanay makabasa ng mga mura/bad words/expressions. Light lang ang kwento. Drama, romance and comedy lang. Merong kissing scene and hug lang. kung ayos na kayo, then you can start reading! Hope you enjoy the context of the story! Wag kayong mahiyang magcomment and......mag-vote! Haha ;)

PROLOGUE

Heartbreakers are our dream makers but love takers. Though some may be falling for heartbreakers,

but they're willing to take every risks.

Play games with them and whoever falls inlove first,.............

LOSES.  (T^T)

Winner takes your heart.....

gonna break it .....

until he/she turns your broken heart into pieces of shit.

Freeze muna. Masyadong madrama. Alam ko.

Sometimes masyado lang talaga tayong assuming at feeling natin heartbreaker sila, well in fact, sadyang mabait ang pakikitungo nila sayo and nothing special until lumayo lang ng konti ang attention nila sa atin eh feeling natin sinaktan na tayo. :)..

.

.

.

.

.

.

,

.

,

"What the effin happened again?! He damn left me because he chose that slut."

habang may sobbing.

.

.

.

Nagsalita ako ng pabulong.

" Yes, fucking hatred again. Why the heck Im so unfortunate in terms of love?. I think I deserve better .Life needs to be fair sometimes.(sigh)"

CHAPTER 1

*    *     *

Few months earlier,...........

Sa isang masasabi nating campus sa Clover University, nagEntrance exam ang mga magiging freshmen.

So syempre kasama ako dun. Oo ako. POV ko ito kasi ako ang bida.

I'm Drey.

Para mawala ang kaba ko todo hanap ako ng mga cute guys tapos hayan. May motivation na!!! :)

Hala--Di ko alam ang tawag dun malandi ata. Hay ewan basta para sa akin I'm just doing it for fun ang makakita ng pogi at magde-daydream bigla. Exaggerated man kung iisipin at least alam ko na ganon kababaw ang happiness ko sa life.

Okay, back to kwento.

After ilang days, nakuha na namin ang results.

So I thought bagsak ang entrance pero pasado pa rin. Hindi ko alam kung bakit ako naging pasado. Ang alam ko 10 points over 50 plus lang nasagutan ko sa Math portion at lahat ng 10 points ay di sigurado with combination ng minimini minee moww effect.

Sumigaw si ate.

"Hoooo Grabeeee. Amazing tong kapatid kooo! Di lang pasado kundi pasok sa top 5! Guys round of applause nga jan?!". Nakakahiyang joke ang banat ni ate.

She's Inlove With The HBsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon