CHAPTER 2: The aka HEARTBREAKERS and The Angel

94 3 0
                                    

CHAPTER 2

Introducing ourselves.

"Hi. Im Greg Simon. 17 who loves singing and playing classic guitar and ukelele. And I hate liars. :)"  

"Weh Greg lang talaga complete name mo???? baka naman GREGORIA?!?tsk.HAHAHAHA"

teka nga at ipapahiya rin kita.

"Close enough Ms. but you're wrong. Its GREGSON. Kung gusto mong maging fortune teller, dapat galingan mo sa susunod."

smart na sagot niya. The heck ako na naman napahiya. tsk...

~★~

"Im Drey Hailey Benitez. 17. Born on February 12, 199-. I love reading books, and blogging and spending time with social networks. I don't have any talents po and I'm not wearing so girly stuffs. So im not your IT girl. Hehe.:")

ang pakilala ko. Kunwari shy mode.

"Tsk. Magaling ka kayang magdrawing. Points rin yun para mainlove kami. Eto oh."

ang sarcastic na sinabi niya habang pinipigil ang tawa sabay taas niya ng iPhone black niya at nasa screen ang drawing ko.

Shit yung drawing kong mala-grade 1....

teka i-level up natin ng konti, mga mala-grade 3 ang skills sa drawing. Hehe.

"Aah-hehe-ehem..Ah drawing ko yan nung grade 3 pa ako. Matagal na yun ano ka ba."

palusot ko sa epal na to at sa buong klase.

"Haa?? Eh bakit nakasulat sa instagram caption dito eh......

"OMYGAD ANG GALING KONG MAGDRAWING OH. IM SO GREAT. HETO PALA ANG LATEST DRAWING KO. PATI SI MICHELANGELO AT PICASSO BUMILIB SA GALING KO.BWAHAHA!!".

sabi ng hayup na to. Wow ha talagang hinanap ang instagram account ko para lang ipahiya ako???!!!

"Ah hinde hinde joke ko lang yan. Anuh ka ba? :))))"

pabiro kong sagot habang pinagpapawisan ng malamig.Tangena talaga saksakin ko bunganga neto eh.

"Okay next."

saviour words from professor Snape. HAHA.

~★~

"Im Zerkin Ramos Frowell. 17. Loves singing and dancing sometimes, watching concerts, a food maven. Im an avid fan of Hayley ng Paramore and a new admirer ni Hailey Benitez.:") joke lang....hehe ".  

"Hoooooooo!!!!"     -hiyawan ng mga classmates kong baliw. -_- Gosh ang sweet nya. Haha.

~★~

POVs (1st impression nila kay Drey, etc.)

GREG's POVs***

Sa totoo lang, I hate this effin girl. Lahat ng ayaw ko nasa kanya. Buti pa yung iba...I mean daig pa leon kung lumaban at ang daldal niya, sobra. Nuknukan pa ng kasinungalingan. Hindi naman sa kinaiinisan ko siya. Sadyang iniinis at inaasar ko siya dahil nakakatawa yung reaksyon ng mukha niya. May bestfriend kami nung highschool.

Si Chasey.

Nawala bigla na parang bula sa mundo namin. Sabi sabi nag-migrate daw sa Los Angeles. Yung iba naman sabi lumipat ng school sa malayung malayo dito sa Pinas. Para namang friendship lang pinagsamahan namin.

She's Inlove With The HBsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon