please, forgive me.

36 0 2
                                    

*Natasha's POV*

"bye kuya, bye jr take care. i love you both" nag flying kiss pa ako sa dalawa bago bumaba ng sasakyan. hinatid kasi kaming dalawa ni andrew ni kuya dahip pa punta rin sila sa school nilang dalawa.

"bye teh ilabyow berimats".bulong sakin ni johnric sa may bintana ng kotse.

"bye kapatid mwaah" kumaway nalang ako sakaniya tapos pinag masdan ng makalayo ang kotse na sinasakyan nila.

"natnat faster, my friends are waiting for me now. faster!!"asik saakin ni andrew. inismiran ko nalang siya. lagi talaga tong galit lalaking ito pag nasa school kami-----oh baka dahil sa ng yari kagabi? hahahaha.. eh malay ko bang gustong gusto niya rin iyong ice cream. ako kasi ang naunang kumuha nun tapos nakisali lang siya. T_____T

"hey! i said faster.. tumunganga pa daw!" napa balik ako sa wisyo nang bumulyaw nanaman si andrew. pasalamat nalang ako at andito kami sa labas ng school wala namang mga studyante kaya hindi nila nakikita ang kagaspangan ng ugali ng pinsan kong 'to. >______<

"OO NA ITO NA! LETCHE KA" balik bulyaw ko rin sakaniya. tska na ngunang mag lakad sakaniya. hah! akala niya seguro siya lang ang marunong manigaw. lol

pumasok na kami sa caleb, ngayon ay magka sabay kaming nag lalakad. syempre hindi nanaman mawawala ang tingin ng mga studyante. pano may kasamang babae ang crush nilang si mark andrew layosa. prrrtft!!

"bro" sabay kaming napalingon ni andrew sa tumawag na si bryan. hingal na hingal siyang tumayo sa harapan namin halatang kagagaling lang sa takbo.

"kent" tawag ni andrew kay kent. nag bro code naman sila.

"whooo!! bro you're back" umakbay siya kay andrew. "grabe akala namin doon kana titira sa america eh! akala namin iiwan mo na kami bro" nag kunwaring umiiyak ai kent. "ma mimiss ka namin bro" humagulgol siya kunware.

"dammit! bro you are so fckn' gay!" nandidiring puna niya kay kent. "wooh! damn! ang guwapong bakla ko naman kong ganun bro" humalakhak siya sa sariling pahayag. pati rin ako ay hindi ko mapigilang hindi matawa. nga naman, ang guwapo ni kent kung magiging bakla siya. OMG! hahaha sabagay uso pa naman ngayon iyon. kapag nangyari iyan ay first time kong makaka kilala ng baklang koryano.XD

"nga pala, bat kayo magka samang dalawa?" turo niya saaming dalawa ni andrew. "may something sainyo ano?" usisa niya pa. Napailing nalang si andrew sa huling sinabi ni kent.

"bakla ka na nga, chismosso ka pa! Tsk..masama yan bro" dismayang komento ni andrew umiling uling pang tinapiktapik ang balikat ni kent.

"gago! Hindi nga sabi ako bakla eh, may girlfriend ako remember" pagtatanggi naman ni kent.

"tsk! Ginawa mo lang display si marjorie para hindi ka namin ma pag hinalaan" seroyoso niyang sabi.

Oh~ totoo nga pala talagang may girlfriend na si kent.. Awww! Akala ko si kent na ang forever ni gaile. :(( wala na bang #SScouple?

"hayop na 'to! Dika titigil?" tiniok niya ang leeg ni drew gamit ang braso niya.

"hahahaha okey! Stop, stop, kent. I'm just making fun of you..hahaha" pagsusuko ni andrew.

"gago ka.. Kung ano anong pinag sasabi mo baka maniwala niyan si natasha saiyo eh!" tumingin naman silang dalawa saakin. Kaya ngumiti lang ako."hindi naman alam ko namang nag bibiruan lang kayo" paliwanag ko.

"good, don't ever believe to this asshole natasha. Walang maitutulong yan saiyo" pang aasar niya kay andrew na ngayon ay masama na ang tingin sakaniya.

Everything Has Changed (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon