Bro code

32 0 2
                                    

*Carl Max*'s POV

Wazzup! We were here at school with my buddies, practice kasi ni kent sa mr. and ms. Caleb Academy.

ganyan kami ka supportive sakanya kaya pati practice andito kami. ^^

"who's that sexy girl??"  biglang tanong ni rex saamin.

Iniligon namin ang lugar kung saan sya nakatingin.

sa stage.

"who?" kunot noong tanong ni andrew. Madalang lang yan mag salita pero kapag nag salita naman yan tagos pati sa kalamnan mo.

Si yoo naman tahimik lang nyang tinignan ang stage kung nasaan ang mga candidates.

"that girl wearing dress.. I like her body bro" tatawa tawang saad nya.

Inisa isa kong tinignan ang mga babaeng nasa stage.. Madami ang naka suot ng dress sakanila kaya hindi ko makita kung sino ang tinutukoy nya.

Pambihira!  Sino naman kaya sakanila ang tinutukoy ng gagong to?
-_____-

"damn it! I need to know her name.. I want her.. 'coz she's so sexy i think she's yummy too hahaha" natatawang phayag niya. kaya inis ko syang nilingon.

"kingama ka! Ewan ko sayo! Hindi ko makita kung sino yang tinutukoy mo! Gago na to sa sobrang babaero mo kasi nyan nag ha-hallucination  kana" angil ko sakanya na itinawa ni cullen at andrew.

"prrrf!! Hahaha!! Malakas na tawa ni cullen.. Kaya na agaw nya ang atensyon ng mga babaeng naka upo sa unahan nya.

"omg!  Did you heard that...
He laughed..omg!!"

"waaah! Patricia ma mamatay na ata ako, narinig ko ng tumawa ang angel ko"

"syet! Wag ka ngang maingay dyan baka marinig ka eh"

"i dont care, basta feeling ko mamamatay na ako dahil sa tawa nyaaaaa.... Ang sexy eh..i love him very much talaga"

Dinig kong usap nung dalawang babae sa may gawi ko.

"lakas talaga ng charisma  ng kapatid nating to. Hanep! Tawa niya pa lang nagagawa nyang pakilig ang mga kababaehan!"iling-iling na saad ni rex habang inakbayan si cullen.

"that's cullen park" tatawa tawang saad naman ni 'drew. Napansin ko lang pala salita ngayon si andrew mukhang walang topak ngayon ang gago eh.

"tss" angil ni cullen

muli akong tumtingin sa stage. Hindi ko narin muling itinanong kong sinong babae ang tinutukoy ni rex kanina. Mukha ngang nag hahallucinate sya kanina..

Hahaha.. Langya palibhasa babaero!

Kahit pilitin ko mang panuorin ang mga candidates na nag papractice ngayon, walang ka dating dating saakin. Hindi ako nag eenjoy ka nunuod sakanila. Ang boring boring >___< paulit ulit lang ang kanilang ginagawang pag lakad sa stage. Nakaka sawa lang kasi ... Dapat pala hindi na ako sumama dito eh.. Dapat nag date nalang kami ni christel kanina nung niyaya nya ako. edi sana nag eenoy sana ako ngayon kasama ang girlfriend ko. tssk!!

Putang ina ang mga gwapong katulad ko dapat hindi na-iinip..
Dapat palaging nag eenjoy ang mga gwapong tulad ko, dahil yun ang naka saad sa kasulatan namin! Tsk! Nakaka bagot dito.

Kamusta na kaya girl friend ko? Kumain na kaya sya? Ano kayang ginagawa nya ngayon?
Sana kumain na sya.
nako! Baka mag ka sakit pa sya, mag aalala ang lalaking gwapong tulad ko. Tsk tsk!

sa ilang minutong nag layag ang isipan ko, na laman ko nalang nakalapit na pala sa amin si kent.

"kamusta ang unang practice bro" tanong ko sa ngiti-ngiting si kent.

"ayos lang! masaya naman! ang easy lang ng gagawin eh" payabang na sagot nya.

loko talaga to! sinasapawan ang kayabangan ko. tsss..

"bro! sino yung sexy na babaeng katabi mo?" tanong ni rex. mababakas mo sa mukha nya ang excited na malaman ang sagot mula kay kent.

sino ba yung tinutukoy nya??

"wag sya bro" pag babawal sakanya ni kent. tumabi sya sa pagitan nila cullen at andrew at saka umakbay.

"tsk. bakit type mo yun bro?" tatawa tawang sagot nya.

"of course not! she's a friend of mine bro, at saka may magagalit hehehe"tumingin sya kay cullen at ngumiti ng nakaka loko! napansin naman iyon ni cullen kaya sinamaan sya ng tingin.

"what?" angil sakanya ni cullen. pero tinawanan lang sya nito.

mapang asar talaga ag gagong to.

"tsk! bihira lang  nga ako mag ka roon ng type sa babae, bawal pa!"bulong bulong ni rex.

kumalas si kent sa pag kaka akbay kila drew at yoo, at saka nag lakad palapit kay rex isinukbit nya ang kanyang braso sa leeg ni rex.

"tss. bro naman! hindi talaga pwede yung sinasabi mo dre, kasi kaibigan ko yun eh! tska dika type nun Hahahaha! ayaw nya sa babaero bro" parepareho kaming nag tawanan dahil sa huling sinabi ni kent.

napaka babaero talaga ng red edmon xander na yan!! Walang duda!

napaka adik sa chicks!

"pssh! sige na nga wala akong magagawa dyan. baka mag away pa tayo dahil sa iisang babae" pagsuko ni rex.

"that's my bro" nag kamayan silang dalawa. at saka tumawa.

sa aming limang mag kaka ibigan si kent ang pinaka cool ang personality.

kaya nyang pagaanin at palamigin ang isang mainit at mabigat na sitwasyon. hindi ko nga alam kong saan nya natutunan ang ganung bagay.
hindi mo sakanya ma babakas ang problema, lagi din siyang pala ngiti hindi tulad ni cullen at andrew na bilang lang ang pag ngiti.. syempre si rex hindi nya inaalis ang killer smile nya daw kuno kasi dyan nya na aakit ang kanyang mga babae.

kahit may ibat ibang uri kami ng personality nag kaka sundo parin kaming lima..

im so lucky to have a friends like them.

mabilis lang kaming nakapag lunch sa isang restaurant sa mall malpit sa school, kaylangan kasi before 1 pm ay nandun na si kent sa school para sa practice kailangan nilang bumalik agad para mas ma practice nila kung anong gagawin.

****

Everything Has Changed (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon