Asha's POV
"asha kase-----ASDFGHJKLXC" ano daw?? langya namang chelsea to oh!! hindi ko naman na iintindihan ang sinasabe..
"what the hell are you talking chelsea? ayosin mo kase yang pag sasalita mo eh ... kain ka kasi ng kain." yan na iinis na si gaile ... xDD hahaha pano naman kase kanina pa sya kain ng kain ng lumpiang shanghai, chitcharon,graham at salad na ginawa ni mommy kagabi.
andito kase kami ngayon sa sala ng bahay namin hindi na kami natuloy sa pag malling kasi naman tong si ellaine ang hilig hilig mag basa nang mga chismiss sa socialmedya tapos ngayon na i-stress sa mga nababasa.. tsk tsktapos itong si chelsea may suhistyon naman pero hindi namin maintindihan kase nag sasalita may laman pa ang bibig..
nanitili parin kaming naka masid kay chelsea.
nilunok muna nya ang pagkaing nasa bunganga nya bago nag salita "ang sabi ko, ngayon na natin gagawin ang pag make over kay asha, para makita nila na mali ang mga tsismiss nila sa bestfriend natin""ANO?? MAKE OVER? NO WAAAAAYYYY" tanggi ko.. walang make over na magaganap.. AS IN WALA!!
"tsk!! asha naman... Kung hindi ka namin imi-make over, talagang ipag kakalat nila sa social medya ang balitang iyun, gusto mo bang sumikat ka nalang ng dahil sa maling tsismiss ha?" dakdak narin sakin ni gaile..
sila bang tatlo nag kasundo tungkol sa make over na magaganap?? arrrggg!!
"oo nga asha, tska para hindi kana nila sabihan ng pangit at nerd! hindi kaba na sasaktan sa mga pinag sasabi nila sa picture mo sa facebook??" -sabi naman ni ellaine..
hay! yaan na ba ang sinasabi ko eh kaya ayokong nag
o-online sa facebook na yan kase puro mga tsismiss lang at kung ano anong walang kwentang bagay ang makukuha nila dyan."bakit ako masasaktan eh totoo naman ang sinasabi nila" depensa ko. totoo naman kase ang mga komento nila sa picture na naka kalat sa page nang caleb!
may kung sinong pontsu pilato kaseng nag share ng picture ko sa page nang caleb ang naka caption is "this UGLY girl is one of the candidates of MR. and Ms. Caleb Academy!
....
diba bawal ang mga pangit sa pageant?? so bakit sya naka sali??" talagang naka impasize pa ang salitang UGLY tapos syempre hindi mawawala ang mga itsusero at itsuserang nag comment na akala mo naman pinag pala ng kagandahan. hay!! kaya nga ayokong nag bubukas ng fb eh kase puro mga ganyan ang naka lagay ... -___- katulad ng mga ito."ow! hindi kami na inform pwede na pala ang pangit sa pageant?"
"oh gosh who is she? so ugly naman"
"eww! ang nerd nerd niya sasali?"
"talo na ang section nila niyan for sure! "
"boo! talo na yan!"
yan! 'yan lang naman ang mailan-ilam na naka lagay na comment sa ibaba ng picture ko.
ayoko ng basahin pa iyong iba. ang hard nila saakin.kaya tuloy pati itong tatlo na
i-stress sa mga nabasang pang-babash sakin!"hindi pa nga ako sikat may bashers na, kaya ayokong sumikat eh! sabi ko kase sainyong hindi na ako sasali dun eh, yan tuloy pati kayo na i-stress" naka yukong saad ko. hays!!
naramdama kong may humawak sa balikat ko "hindi naman kami na i-stress bessy, naiinis lang kami kase mali ang paratang nila sayo, hindi kase nila nakikita ang tunay mong ganda eh kase tinatago mo lang" kahit hndi ako naka tingin sa nag sasalita alam kong si gaile iyan!
BINABASA MO ANG
Everything Has Changed (On going)
Teen FictionKilala si natasha bilang isang Nerd sa kanilang paaralan. Tanging sa akademnya lamang siya nag e-excel, bukod doon ay wala na. Ngunit dumating ang araw na nag mahal siya sa isang lalaki pero hindi nasuklian nito ang pag mamahal niya. Ano kayang g...