Chap 13

520 39 12
                                    

- Ryu Hwa Young, cô muốn gì ?- Ji Yeon gằn từng chữ.

- Tự nhiên gọi hỏi tôi muốn gì là sao, mà thích tôi rồi à, tìm cả số điện thoại của tôi nữa ?- Hwa Young cười đểu nói.

- Cô đừng nói nhảm nữa. Cô bắt Krystal đi đâu rồi ?

- Đừng vội vàng thế chứ. Trò chơi chỉ mới bắt đầu thôi.

- Tôi đã cảnh cáo rồi mà, cô nghe không hiểu sao hả ?- Ji Yeon không thể kiềm chế được mà quát lên.

- Không cần phải tức giận như vậy đâu... Uhm, thôi được, nể tình cậu là người tôi thích, tôi sẽ cho cậu một cơ hội để cứu con nhỏ đó.

- Cô nói đi.

- Hiện giờ nó đang ở XXX , nếu cậu muốn cứu nó thì hãy tới đó đi - nói xong thì Hwa Young cúp máy ngay lập tức.

" Không có được cậu thì tôi sẽ phá hủy cậu, chờ chết đi Park Ji Yeon "- Hwa Young's pov

- Mình phải tới đó thật nhanh - Ji Yeon hấp tấp nói.

Khi cô sắp chạy ra khỏi cổng trường thì cũng là lúc đám bạn của cô chạy đến.

- Yah, Park Ji Yeon, cậu định đi một mình sao hả ?- Hani thở dốc nói.

- Các cậu tới đây làm gì ?- Ji Yeon thắc mắc.

- Bọn tớ biết hết rồi, Ji Won đã nói cho bọn tớ biết - Hye Jeong hất đầu sang Ji Won.

- Bọn tớ sẽ đi cùng cậu - Eun Ji đặt tay lên vai Ji Yeon.

- Đúng đó - Ji Eun và Ji Won đồng thanh.

- Ở đó rất nguy hiểm, các cậu về đi - Ji Yeon nói.

- Vì nguy hiểm nên bọn tớ càng phải đi, thôi chúng ta đi nhanh đi, không còn thời gian đâu - Hani nói.

- Cám ơn các cậu.

...

Khoảng 1 tiếng sau thì nhóm của Ji Yeon đã đến nơi. Địa điểm mà Hwa Young nói là kho hàng của một công ty ở vùng ngoại thành, kho chứa hàng này rất lớn.

- Chúng ta đi tìm thôi - Ji Yeon nói.

- Khoan đã. Tôi xin lỗi, tôi không thể đi được, vì bọn chúng đã biết mặt tôi rồi, tôi rất lo cho sự an toàn của em tôi, xin lỗi các unnie - Ji Won nói.

- Thôi được rồi, cô núp ở đâu đó đi, đừng vào và đừng để bọn chúng thấy, đừng gọi cảnh sát, kẻo bứt dây động rừng - Hani dặn dò.

- Ừ.

Sau đó, 5 người bước vào sâu trong kho hàng đó.

- Chúng ta nên đi chung, như vậy sẽ an toàn hơn - Hye Jeong nói.

- Ừ, đúng đó, tớ nghĩ bọn đó không phải dạng vừa đâu - Ji Eun nói.

Thế là họ đi theo nhóm, họ đi tìm hết khu này rồi đến khu kia, ở đây rất rộng, có tổng cộng là 3 khu : khu chứa hàng, khu xuất hàng và khu đong lạnh. Ở từng khu, họ đều tìm rất kĩ, nhất là Ji Yeon, bây giờ tâm trạng cô đang rối bời, cô lo cho Krystal, không biết bây giờ Krystal có an toàn không, không biết họ có làm gì Krystal không ?

[Longfic] Sweet Girl - JiStalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ