Tối hôm đó, sau khi đi về nhà, Krystal mệt mỏi thả người xuống sofa, chợt nhớ ra điều gì, cô lấy điện thoại ra và gọi:
- Yeoboseyo, Irene unnie hả?
- Là unnie đây, em là Krystal phải không ?
- Dạ. Em muốn hỏi unnie về lịch tập và địa điểm tập.
- Đội cổ vũ sẽ tập sau mỗi giờ học, em cứ đến sân thể dục (sân dành riêng cho đội cổ vũ) của trường, tụi unnie ở đó.
- Dae, cám ơn unnie, tạm biệt unnie ạ.
- Tạm biệt em.
Ngày hôm nay đối với cô thật mệt mỏi, Krystal chỉ muốn tìm một chút yên tĩnh cho mình, Krystal lại tiếp tục nghe nhạc, thả hồn về một nơi xa.
# Ngày hôm sau
Vẫn như thường ngày, lớp học vẫn diễn ra một cách chán ngán. Hôm nay, cô chủ nhiệm dặn dò các học sinh về việc thi giữa kì khiến ai cũng cảm thấy mệt mỏi, kì thi sắp đến rồi nên áp lực càng nhiều. Ji Yeon cũng thấy rất là căng thẳng, đội tuyển của cô đã thắng vòng loại của khu vực Seoul và lọt vào top 16 ,vậy mà kì thi lại sắp tới, vừa tập bóng vừa học thì làm sao mà cô xoay sở cho nổi.
Và cuối cùng, tiếng chuông báo hiệu hết tiết học cuối cùng cũng vang lên, Ji Yeon vui mừng dọn dẹp tập vở, cô như được giải phóng khỏi nhà tù vậy.- Krystal, sau khi tôi tập xong thì chúng ta học nha- Ji Yeon vui vẻ quay sang Krystal. Từ khi Krystal nhận lời giúp cô trong việc học tập thì Ji Yeon đã không còn ấn tượng xấu về Krystal nữa, cô thấy con người này cũng không tệ, còn rất trọng ân nghĩa.
- Sao cũng được. Nhưng tôi sẽ không lết cái thân của mình đến nhà cậu để dạy cho cậu đâu nhé- Krystal lười biếng trả lời
- Uh... Vậy tôi sẽ đến nhà cậu, cho tôi địa chỉ đi- Ji Yeon chìa tay ra.
Krystal không nói gì, chỉ ghi vào tờ giấy note địa chỉ nhà của mình, sau đó đưa nó cho Ji Yeon.
- Ồ thì ra là nhà cậu ở khu Kangnam, tôi cũng ở khu đó này. Mà thôi, tôi đi đây, tạm biệt cậu, hẹn gặp lại- Ji Yeon vẫy tay rồi chạy đi.
- Không gặp lại càng tốt- Krystal lầm bầm khi bóng Ji Yeon vừa khuất.
# Tại nơi tập trung của đội cổ vũ
- Xin giới thiệu với mọi người, đây là thành viên mới của đội- Irene cười tươi giới thiệu Krystal với mọi người.
- Xin chào, tớ là Krystal, mong các bạn giúp đỡ- Krystal cúi đầu chào.
- Irene unnie đi đâu mà tìm ra một thành viên xinh đẹp như thế vậy ?- Sulli hỏi
- Là Ji Yeon giới thiệu đấy, Krystal là bạn cùng lớp với Ji Yeon
- À vậy ra Krystal học năm hai, vậy là bằng tuổi tớ rồi, xin chào, tớ là Sulli, rất vui được gặp cậu- Sulli bước đến làm quen với Krystal.
- Tớ cũng vậy- Krystal nói
Sau đó, cả đội cũng lần lượt đến làm quen với Krystal. Mọi người ở đó rất thân thiện, điều đó khiến Krystal cảm thấy thoải mái và có lẽ là cô đã cởi mở hơn trước một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Sweet Girl - JiStal
FanfictionAuthor: JCyn Rating: G Couple: JiStal (main), Harene, Eunrong, Eunsul, Seoljeong Category: school life, Romance Disclaimer: Nhân vật không thuộc về au và au viết với mục đích phi lợi nhuận. Note: longfic đầu tiên, mong các bạn ủng hộ. Thật sự là một...