- Lau chỗ này, chỗ kia nữa, à unnie lau cửa sổ giúp em nữa nha - Krystal ngồi vắt chân trên sofa uống cafe và đọc tạp chí, bình thản sai bảo Ji Yeon.
- Ais. Tại sao unnie phải làm những việc này chứ !? Unnie qua đây chơi chứ có phải để làm osin đâu - Ji Yeon bực bội nói.
- Vì bây giờ em đang mỏi lưng lắm, mỏi chân, nhức đầu và mỏi...
- Thôi được rồi được rồi. Unnie làm là được chứ gì - Ji Yeon uể oải chặn lời Krystal lại, đúng là không thể đấu lại với cô gái này mà.
- Vậy mới tốt. Thôi em đi tắm đây, unnie lo mà dọn dẹp cho xong đi nha. Chút unnie cũng đi tắm đi, khi nào Sica unnie về rồi tụi mình đi ăn tối - Krystal vui vẻ nhảy xuống sofa.
- Ok, em quyết sao thì làm vậy thôi - Ji Yeon vừa lau nhà vừa đáp.
Nói rồi Krystal chạy vào phòng ngủ để lấy quần áo, thấy Krystal đã đi thì Ji Yeon mới dám buông cây lau nhà xuống.
- Haizz, đúng là mệt chết đi được, huhu, kiểu này chắc sau này mình phải làm osin cho em ấy quá. Không được, sau này về phải dạy lại mới được, đúng vậy, mình là seobang mà, không được sợ vợ, Park Ji Yeon cố lên - Ji Yeon tự kỉ lẩm bẩm một mình, tiện tay cầm cái cây lau nhà mà lúc nãy mới quăng xuống giơ lên cao thể hiện sự quyết tâm của mình.
...
- Cháu là Jessica phải không?- vị bác sĩ già điềm đạm nói.
- Dạ, còn bác là trưởng khoa Lee đúng không, rất vui được gặp bác ạ - Jessica lễ phép cúi chào.
- Không cần khách sáo. Học trò của ngài Willian thì cũng như học trò của ta thôi. Ngài ấy đã gửi cháu cho ta, dặn ta phải dạy cháu thật tốt, giúp cháu có kinh nghiệm thực tiễn, vì vậy nên cháu phải thật chăm chỉ đó, ta không thích học trò lười biếng đâu. Mà nghe nói cháu là sinh viên ưu tú nhất ở trường phải không ?
- Dạ không hẳn là vậy, có gì mong bác giúp đỡ ạ.
- Trong bệnh viện hiện đang có một bệnh nhân rất đặc biệt. Cô ấy bị tai nạn và đang trong tình trạng hôn mê, có vẻ rất khó tỉnh lại. Đầu cô ấy bị chấn thương và xuất hiện một khối máu bầm trong não nên không thể phẫu thuật ngay được, vì phần máu bầm đó ở phần nhạy cảm trong não nên rất khó điều trị, từ đây, bác và cháu hãy cùng nhau nghiên cứu cách làm tốt nhất để cứu cô ấy.
- Cháu có thể gặp cô ấy không ạ ?
- Được, cháu hãy đi theo bác.
Jessica đi theo trưởng khoa Lee đến phòng bệnh của cô gái ấy. Đây thật sự là thử thách lớn của cuộc đời Jessica nên cô vô cùng thận trọng và tâm quyết với người bệnh nhân này, nếu lần này thành công thì cô sẽ có thể chính thức trở thành bác sĩ rồi.
- Là cô gái này - Trưởng khoa Lee hướng mắt về cô gái đang nằm trên giường bệnh.
Cô gái có khuôn mặt cực kì thanh tú, nhưng trên mặt vẫn còn những vết thương chưa lành hẳn, đầu cô được băng bó lại, cả thân thể cô còn đọng lại nhiều vết thương sau tai nạn.
- Được rồi trưởng khoa Lee, cháu sẽ ở đây xem xét, nếu bác bận thì có thể đi trước ạ.
- Ừ, vậy bác đi đây - nói rồi trưởng khoa Lee bước ra khỏi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Sweet Girl - JiStal
FanfictionAuthor: JCyn Rating: G Couple: JiStal (main), Harene, Eunrong, Eunsul, Seoljeong Category: school life, Romance Disclaimer: Nhân vật không thuộc về au và au viết với mục đích phi lợi nhuận. Note: longfic đầu tiên, mong các bạn ủng hộ. Thật sự là một...