Chap 17

596 36 5
                                    

Sau khi bọn người đó chạy đi, Ji Yeon mới đi về phía của Tử Du.

- Cậu không sao chứ - Ji Yeon lo lắng hỏi.

- Tớ không sao, nhưng mà tay cậu... - Tử Du nhìn về những ngón tay đang đỏ tấy lên và có vài vết xướt của Ji Yeon.

- À không sao, đánh nhau thì bị như thế là chuyện bình thường mà - Ji Yeon cười trấn an, đánh nhau thì khó tránh khỏi xay xát, với lại Ji Yeon thường dùng tay để đấm bọn chúng nên có đỏ lên cũng là nguyên lí bình thường. Nhưng vấn đề quan trọng nhất ở đây không phải là những vết xướt bên ngoài mà là cái vai phải đang bị chấn thương của Ji Yeon. Vì khi nãy Ji Yeon dùng lực quá mạnh nên bây giờ vai cô lại bị đau, Ji Yeon đành nhăn mặt chịu đựng, cô không muốn để ai biết chuyện này.

Tử Du bước đến bên Ji Yeon, lấy trong túi của mình ra một miếng băng cá nhân, cô kéo tay Ji Yeon ra và tỉ mỉ dán miếng băng ấy lên vết xướt kia.

- Không cần đâu, tớ không sao mà - Ji Yeon cười gượng, ngại ngùng rút tay lại- Để tớ dán giúp cậu - Tử Du giữ tay Ji Yeon lại.

Eun Jung đứng đấy quan sát nãy giờ, cô cảm thấy không vui rồi đó.

" Con bé Ji Yeon đúng là may mắn mà. Được người đẹp quan tâm như vậy. Hứ ! Biết vậy mình cũng đi đánh bọn côn đồ khi nãy rồi. Tức quá"- Eun Jung nhăn nhó suy nghĩ.

- Trên người cậu tại sao có nhiều vết thương quá vậy. Bộ cậu thường đánh nhau lắm hả ?- Tử Du tò mò hỏi.

- Không phải. Tớ chỉ đánh khi cần đánh thôi.

- À, giống như ngày hôm nay phải không. Đánh nhau để cứu tớ ấy. Hôm nay cám ơn cậu nhiều lắm - Tử Du cười tươi.

- Không có gì đâu - Ji Yeon cũng cười đáp trả.

Cứ thế hai người vừa nhìn nhau vừa cười khiến Eun Jung như muốn bùng nổ. Đã đến lúc cô phải lên tiếng rồi. Eun Jung định đi đến để phá vỡ bầu không khí mà cô cho là lãng mạn ấy nhưng có người đã đến trước cô một bước.

- Ji Yeon unnie.

- Ủa, em ra đây làm gì. Chẳng phải em đang ở trong nhà hàng với mọi người sao - Ji Yeon đi đến bên Krystal.

- Vì unnie lâu quá chưa vào nên em ra tìm - Krystal khẽ nhíu mày nhìn về phía Tử Du - Đó là ai ?

- À, đây là Tử Du, khi nãy Tử Du bị bọn người xấu bao vây nên unnie đã đến cứu - Ji Yeon kể với Krystal, sau đó cô cười Tử Du và giới thiệu - còn đây là Krystal, là...

- Tớ là bạn gái của Ji Yeon, rất hân hạnh được gặp cậu - Krystal xen ngang lời của Ji Yeon. Ji Yeon khá bất ngờ vì câu nói này, Krystal là người ít nói, không muốn nói nhiều với người lạ và không thích người lạ biết chuyện của mình nhưng hôm nay lại khẳng định mối quan hệ này với Tử Du, vậy là sao chứ ?

- À... rất vui được gặp cậu. Cậu thật may mắn - Tử Du cười. Có lẽ chỉ Krystal và Eun Jung là hiểu được câu nói này chứ kẻ ngốc kia làm sao hiểu được.

- Wow, hai em hẹn hò khi nào mà cô không biết vậy - Eun Jung cố phá vỡ bầu không khí này, thật ra cô cũng muốn khẳng định mối quan hệ của Krystal và Ji Yeon trước Tử Du.

[Longfic] Sweet Girl - JiStalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ