♥ 10 năm sau..
#Tại quán bar Royal.
- Nè, quen nhau kiểu gì mà cãi nhau quanh năm suốt tháng vậy - JiYeon nói.
- Tại cô ấy cứ hay ghen bậy bạ thôi, với lại cũng chả phải là cãi nhau - EunJi tu một ngụm rượu rồi nhăn mặt nói.
- Sao không trách là cậu đào hoa quá.
- Có phải tại tớ đâu, tại bọn con gái cứ bu vào tớ mà.
- Haizz, cậu...- JiYeon định nói tiếp nhưng đã có một giọng nói vang lên ở phía sau.
- Yah, Jung EunJi !!!
- ChoRong...- giọng EunJi hơi run, mặt tái mét.
- Thôi... thôi, tớ có việc phải đi trước đây, bảo trọng nha - JiYeon vỗ vai EunJi cười cười rồi chuồng đi, trước khi chuồng thì không quên chào Chorong một cái- Tạm biệt nha.
- Ừ tạm biệt cậu - Chorong cười thân thiện. Sau đó liền quay sang dạy dỗ EunJi.
- Yah, đã bảo cậu bao nhiêu lần rồi hả ? Đi làm về là phải gọi cho tớ ngay. Suốt ngày vào bar để làm gì, định tìm cô em nào xinh đẹp hay sao ? Hả !!?- Chorong nhéo tai EunJi rồi xách ngược lên.
- A đau, không có mà. Oan quá, dạo này tớ có đi bar nữa đâu, tại hôm nay gặp mặt JiYeon nên mới đi thôi.
- Bộ hết chỗ hẹn rồi hay sao ?
- Tại hẹn đột xuất nên chưa nghĩ ra chỗ. Tha cho tớ đi mà - EunJi chắp tay năn nỉ. Đúng là cái này không phải là cãi nhau, vì EunJi có dám cãi lại câu nào đâu, mà chính là Jung player đang bị bạn gái đàn áp thì đúng hơn.
JiYeon mỉm cười bước đi, chỉ có ChoRong mới trị được tên EunJi sát gái đó.
Đột nhiên thì điện thoại JiYeon vang lên.- Yoboseyo, trợ lí Jeon à ? Có chuyện gì ?- JiYeon hỏi.
- Unnie có cuộc hẹn với công ty Red đó. Thời gian là 7h tối.
- À là việc kí hợp đồng phải không. Còn một tiếng nữa mà, unnie sẽ đến đúng giờ. Mà nè Jeon Somi, em xử lí công việc hiệu quả thật đó, còn gọi điện nhắc unnie kí hợp đồng nữa chứ. Quả là một người tích cực, là một trợ lí tốt, vì vậy nên unnie sẽ tăng lương cho Kim SeJeong =)
- Yah, sao lại là SeJeong unnie mà không phải em! Unnie có ý gì đây.
- Đừng tưởng unnie không biết mối quan hệ của 2 người. Thiệt ra SeJeong là bạn nhậu thân thiết của unnie mà. Thôi, unnie sẽ tăng lương cho cả hai luôn được chưa, unnie phải đi kí hợp đồng rồi, tạm biệt.
- Bye unnie.
"Kim SeJeong, suốt ngày nhậu với chả nhẹt, để xem em xử lí unnie ra sao" - Somi hực mùi sát khí.
#Công ty Red.
JiYeon sải bước trên hành lang công ty, cô đang tiến về phòng giám đốc thì bắt gặp một hình ảnh quen thuộc. Người đó đang chú tâm vào tập hồ sơ trên tay nên không biết sự xuất hiện của JiYeon ở sau lưng mình. Không biết là đi cà dẹo cà dẹo (au: tướng bả dẹo đó giờ) sao mà tự nhiên bị trẹo chân, xém tí là cắm đầu xuống đất. Nhưng rất may là JiYeon đã bay đến đỡ kịp, cô nắm lấy vai người đó để người đó khỏi té.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Sweet Girl - JiStal
FanfictionAuthor: JCyn Rating: G Couple: JiStal (main), Harene, Eunrong, Eunsul, Seoljeong Category: school life, Romance Disclaimer: Nhân vật không thuộc về au và au viết với mục đích phi lợi nhuận. Note: longfic đầu tiên, mong các bạn ủng hộ. Thật sự là một...