Chap 16

581 38 8
                                    

Bộ phim bắt đầu với những màn thoắt ẩn thoắt hiện của những bóng ma khiến người ta phải run sợ.

Ji Yeon tuy là có xem phim, nhưng cứ mỗi lúc có ma xuất hiện là cô cứ nhắm tịt mắt thôi, rồi sau đó cô quyết định bỏ cuộc, đúng là cô không hợp với cái thể loại phim này mà. So với việc xem phim thì cô lại thích quan sát nét mặt của Krystal hơn, Krystal có vẻ rất hứng thú, cô ấy cứ dán mắt vào bộ phim thôi. Ji Yeon vừa ngắm Krystal vừa nhai bắp rang ngon lành, miệng cong lên tạo thành một nụ cười, đôi lúc thì bóc vào hạt bắp rang đút cho Krystal nữa. Con người kia vẫn chú tâm vào bộ phim, hễ cứ có thức ăn dâng đến miệng thì thuận miệng mà nhai thôi ( =.= tánh của bả công chúa nào giờ rồi).

Còn về phía của Hani và Irene, họ ngồi rất bình thản, thoải mái, xem phim với tư thế ung dung nhất, nhưng ngày càng tỏ ra vẻ chán ngán.

- Phim này chán quá, chẳng rùng rợn tí nào - Irene vừa nhai bắp rang vừa nói.

- Ừ, chuẩn luôn. Phim này thua những bộ phim mà tụi mình từng xem trước đây nữa - Hani tu một ngụm coca rồi nói.

- Hay là tụi mình đừng xem nữa, tụi mình làm việc mà các cặp tình nhân hay làm khi vào rạp phim đi - ánh nhìn của Hani tóe lên sự mờ ám, môi khẽ nhếch lên, biểu cảm của cô trông cực kì nguy hiểm, khác với một Ahn Hani gương mẫu thường ngày.

- Yah...yah sao cậu nhìn tớ như vậy...vào rạp phim thì xem phim chứ còn làm được gì nữa - Irene ấp úng lo sợ.

- Cậu nhìn họ kìa - Hani chỉ về hàng ghế ở góc khuất đối diện. Ở đó đang có một cặp tình nhân đang chìm vào thế giới riêng của họ, họ ôm ôm ắp ắp và hôn nhau trong góc tối. Irene nhìn về phía Hani chỉ thì liền đỏ mặt.

- Họ làm được sao chúng ta không làm được - Hani hỏi.

- Cậu bỏ cái suy nghĩ đen tối đó đi nha, biến thái nè - Irene kí vào đầu Hani - xem phim tiếp đi !

Hani biểu môi hướng mắt về màn hình, tiếp tục xem phim.

Eun Ji và Cho Rong thì là cặp đôi kì lạ nhất, làm thế nào mà cả hai đều sợ ma. Đột nhiên có hình ảnh con ma xuất hiện trong chiếc gương, sau đó hiện ra ở đằng sau lưng của nhân vật chính, nó là một con ma nữ, tóc xõa dài nhưng khi ngước mặt lên thì thấy toàn gân máu, nó còn cười một cách ma mị, âm thanh vang vọng cả căn phòng, trông rất đáng sợ, khi thấy con ma ấy, Eun Ji và Cho Rong hét lên khiến cả rạp giật mình, sau đó tất cả đều hét theo, trừ những người bình tĩnh ra.

- Tớ thề là sẽ không bao giờ soi gương nữa - Cho Rong nói như sắp khóc.

- Chúng ta có thể ra ngoài không - Eun Ji sợ hãi che mắt lại, mếu máo nói. Sau đó cả hai ôm lấy nhau sụt sùi, khổ thân cho những người sợ ma mà còn phải xem phim ma, haizz.

- Ahhh, ahhh - Seol Hyun sợ hãi hét lên, tay nắm chặt lấy bàn tay của Hye Jeong.

- Em bình tĩnh đi mà, Seol Hyun, unnie ở đây mà, không sao đâu - Hye Jeong trấn an.

- Nếu cậu sợ thì đừng xem nữa, nhìn unnie này - Hye Jeong xoay mặt của Seol Hyun đối diện với mình.

- Em không muốn xem nữa đâu - Seol Hyun nhăn mặt nói.

[Longfic] Sweet Girl - JiStalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ