kabanata 15

15.3K 398 11
                                    


Kabanata 15

Tamara

Pakiramdam ko konting push pa hihimatayin na ako. Meet his family na ba? Damn! Tamara. Nagawa mo pang magbiro eh halos himatayin ka na nga.

Anu ba yan sa sobrang kaba ko nagawa ko pang magbiro sa sarili ko. Ang lamig ng kamay ko pati na paa ko namamawis sa sobrang kabang nararamdaman ko.

Para akong nalulula sa dami ng taong nakita ko sa loob ng bahay nila. Ang daming GWAPO! Ang gaganda rin ng mga babae! Para akong nasa isang photo-shoot!

Bahay ba nila ito o nasa isang magazine cover kami at mga model sila? Bigla akong nag ng tingin sa suot kong damit. Nakakahiya nagmukha akong alalay lang talaga.

"Cloud honey, you're here na." The walking Barbie doll said. Blonde ang buhok nya at ang ganda ng mukha para talagang Barbie doll. Humalik sya sa pinsgi ni Cloud.

Nakipag fist bump naman si Cloud sa mga gwapong lalaki. Marami rin akong nakitang mga bata pa na nagtatakbuhan kahit sila ang gaganda at ang gagwapo. Wala atang pangit sa mga tao rito maliban sa akin.

"Cloud apo."

Napaatras ako ng lumapit ang lola ni Cloud sa kanya. Nagka phobia na ata ako sa kanya. Mabuti na lang at kahit matangkad ako mas matangkad sa akin si Cloud at mas malaki ang katawan kaya natatakpan nya ako.

"I heard what happened to your company. Is everything okay?" may lumapit sa kanya na lalaki. Malaki ang hawig nila and I'm not sure kung sya ang tatay ni Cloud.

Napansin ko na ang common sa kanilang lahat ay ang kulay ng mata nila. Blue. Except sa iilan na iba ang kulay.

"Everything's clear na po. Yngrid helped me."

Please wag kang lilingon... I'm doomed! Umatras si Cloud at saka nilingon ako. Please mother earth kainin mo na ako...

Alanganin akong ngumiti sa kanila. "H-hi p-po."

Naging triple ang kaba sa dibdib ko ng lahat sila ay tumingin sa akin. Ngayon ko lang napagtanto na malaki talaga ang galit ni Cloud sa akin. Huhuhu...

"Oh..." Sabi ng lola nya saka ako tinaasan ng kilay. I gulped.

"Paris." Saway ng lolo ni Cloud.

Parang gusto ko nang umiyak. But no. I am Tamara Yngrid. Bala nga nakakaya kong salubungin ito pa kaya. Napapitlag ako ng may humawak ng kamay ko.

Ang ganda nya! May dimple sya sa magkabilang pisngi at kulay gray ang kulay ng mata nya. Para ring nakangiti ang mata nya kapag ngumingti sya. Siguro nakakabatang kapatid ito ni Cloud.

"Hi. I'm Ameren. Cloud cousin and cousin- in- law." Ha? Napansin nya ata na naguguluhan ako kaya natawa sya. Napakamot na lang ako sa sintido ko.

"*chuckles* magulo ba? Saka ko na ipapaliwanag, come on papakilala kita sa iba. Grands dito muna kami."

Napangiwi na lang ako ng hatakin nya ako papunta sa kumpulan ng mga gwapo at magagandang tao. Pakiramdam ko bawal ang panget sa kanila.

"Wag mong isipin si Granny protective lang sya sa mga apo nya but believe me hindi na sila galit. Nga pala I want you to meet cloud's cousin and brothers. The girl with blonde hair sya ang pinakapanganay sa lahat si Bridgette the man beside her is her husband Helios and this man naman is my man. Bridgette twin brother Phoenix.

Abducted by my stalker (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon