Chap 1

150 6 2
                                    

Thứ 2 đầu tuần đã đến, Nguyên dậy từ rất sớm để chuẩn bị đến lớp, hôm nay là ngày cậu trực nhật. Sửa soạn xong thì cũng đã 6h30, cậu đi đến trường và làm trực nhật xong. Chuông báo vào lớp vang lên, lớp bây giờ đã đầy đủ các thành viên.

"Các em lấy sách vở ra, chúng ta bắt đầu tiết học thôi". Giáo viên nói.

Và thế, tiết học cuối cùng trôi qua, chuông báo hết giờ, các thành viên trong trong lớp ai nấy đều nhanh chóng sắp xếp sách vở vào cặp. Lần lượt mọi người ra khỏi lớp, và cậu là người ra khỏi lớp cuối cùng. Vẫn như thường lệ, cậu đeo headphone vào và bắt đầu chậm rãi đi về nhà.

"Bụp.." Cậu té cùng vời xấp tài liệu của ai đó. Ngước mắt nhìn lên, một chàng trai cao ráo với khuôn mặt lạnh lùng đang nhìn cậu. Cậu vội vàng nhặt hết xấp tài liệu và đứng lên. Chưa kịp trao trả lại thì đã nghe giọng ai đó vang lên.

"Cậu đi không nhìn đường à?". "Anh mới là người đi không nhìn đường đó, đụng trúng người ta không xin lỗi thì thôi còn ở đó mắng tôi?"

"Cậu..cậu, hừ thôi được do tôi đang bận, xong việc tôi lập tức tìm cậu tính sổ". Anh dựt lấy xấp tài liệu chạy đi và không quên liếc cậu một cái.

Rồi thì bóng anh cũng dần khuất để lại cậu một mình nhăn nhó vì té đau. Trên đường về cậu cứ nghĩ đến chuyện đó, trong lòng không khỏi bực tức, còn thầm nguyền rủa anh rất nhiều. Về đến nhà, lên phòng, vứt cặp lên bàn rồi ngả xuống giường, cậu lẩm bẩm "Anh muốn tìm tôi tính sổ?. Tôi chờ".

Cậu mệt mỏi và sau đó ôm cái mông đau khi nãy vừa bị té đi tắm.
_________________
Chap 1 có lẽ đến đó thôi vì mình đã hết ý tưởng, mọi người đọc fic xong nhớ để lại cmt dùm để mình có động lực viết tiếp nha. Cảm ơn mọi người!

[Longfic][Khải-Nguyên] Tình CờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ