Một chút tâm sự...

17 2 0
                                    

Xin chào ! Mình ngoi lên là vì có đôi điều muốn nói.
Thứ nhất. Xin lỗi vì đã không đăng chap mới đúng hẹn!
Thứ hai. Như mọi người cũng biết, lớp 8, đề thi HK rất khó, lại có thêm nhiều môn mới... Và mình hiện đang là học sinh lớp 8. Nên vấn đề mình muốn nói là mình sẽ drop fic này một thời gian. Nhưng chỉ một thời gian để ôn thi. Khi thi xong chắc chắn mình sẽ quay lại. Mình chỉ muốn chắc chắn cho mọi người biết việc đó. Mình sẽ quay lại sớm nhất có thể - Mình hứa!
Thứ ba. Hết rồi. À chỉ muốn tâm sự một tí về Bangtan aaaaa. Mấy bạn 2 hôm nay xảy ra chuyện gì chứ? Nó ầm ĩ face cả đấy. Mình thì không biết mấy bạn đọc fic của mình có anti Bangtan không? Nhưng mình chỉ muốn nói là mong mấy VIPs đừng làm loạn mọi thứ hơn nữa. BTS đang trong thời gian comeback, họ đã phải làm việc vất vả. Mệt mỏi vì công việc rồi còn phải thấy những dòng chữ lăng mạ hay sỉ nhục ba, mẹ họ trên các trang mạng xã hội thì thử hỏi cảm giác của mấy bạn ra sao? BTS cũng là con người và biết cảm nhận mà? Làm ơn.... Trước khi ngồi viết những dòng đó, hãy suy nghĩ đi... Đừng làm BTS và người khác phải bận tâm nữa, nhé?

Này mới thật sự hết nè hehe. Nói chứ tâm sự vậy được rồi, đi làm bài đây. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình trong thời gian qua! Cảm ơn rất nhiều! Đợi mình nhé?! *Cuối đầu 90°*
À nay BTS nhận cái cúp thứ 3 rồi. *Tung bông*
Byebye mọi người! Hẹn gặp lại vào ngày không xa!

 *Tung bông* Byebye mọi người! Hẹn gặp lại vào ngày không xa!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh đẹp ❤       

[Longfic][Khải-Nguyên] Tình CờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ