Quá khứ của Thiên Yết

966 44 19
                                    

Trên một con đường có 2 con người đang đi họ nhìn vào sẽ biết đó là một cặp tình nhân .
- Em có phản bội anh không ? - Chàng trai tóc đen ánh mắt xanh dương ấm áp nhìn cô gái đó ... là Mai Linh ? người anh từng rất yêu yêu đến hận thù .

- Em sẽ không bao giờ phản bội anh đâu - Mai Linh mỉn cười ra hiệu như chắc nịch làm Yết cười to rồi xoa đầu Linh . Trên con đường đó lại có tiếng cười vui vẻ của hai người vào tháng 7 .

- Tháng của những cặp tình nhân

- Tháng của một mùa thu

- Và là tháng của những nỗi nhớ

Lá vàng rơi khắp nơi tạo thành một khung cảnh thơ mộng , lãng mạn dành cho những cặp tình nhân .  Không !! là dành cho họ mới đúng , những con người đang yêu ...

Nhưng có một chuyện thú vị hơn là các bạn có muốn biết - THIÊN YẾT của quá khứ là người như thế nào không ? để mình nói cho các bạn biết nhé

============================

- Thiên Yết của quá khứ rất ấm áp với người anh ấy yêu là ... Mai Linh đó !! nhưng lại cực kì lạnh lùng với người khác

Anh là con thứ nhất của tập đoàn Scorpius khi sinh anh ra mẹ anh đã mất và bố anh đã tiến thêm một bước và kết hôn với bà Kim sẽ là mẹ kế của anh .
Bà ta cũng sinh một đứa con trai khi anh vừa chào đời được vài ngày ( mới kết hôn xong có con ngay chắc lúc động phòng xung lắm nè . Hề hề ^^ ) Hai người lớn lên cùng nhau nhưng gia cảnh lại khác nhau hoàn toàn . Anh thì từ nhỏ đã bị nhiều người ghét bỏ và nói là " đứa mồ coi mẹ " họ coi anh chẳng khác gì rác rưỡi đồ bỏ đi . Còn người con trai mà bà Kim sinh ra lại được cưng chiều , yêu thương hết mực . Được nhiều người khen ngợi một phần vì là danh tiếng của bà Kim một phần vì họ khính trọng bà Kim và bố của anh . Cả hai đều ghét anh luôn đánh đập , sai khiến không khác gì thằng đầy tớ . Anh cũng chẳng thèm nói gì vì đã quá quen với việc đó nhưng lại trở nên lạnh lùng hơn rất nhiều và căm hận tất cả mọi người .

Một lần , anh đi trên đường và đụng trúng một cô gái . Cô gái có mái tóc màu hồng đôi mắt xanh lục cùng bộ váy hồng ngắn qua đùi một chút , hoa văn nhẹ nhàng , ngay eo có cái dây màu trắng . Viền của váy và vết xếp thẳng tô thêm vẻ đẹp của dịu dàng của cô . Nở một nụ cườitt hiền làm anh nhìn không chớp mắt , một vẻ đẹp hoàn hảo . Hai người yêu nhau từ lần đó .

- Năm ấy họ 13 tuổi !!

Lần đầu yêu nhau . Lần đầu biết yêu là gì .

( Quay lại lúc đó )

Khi Yết đưa Linh tới trường dạy làm bánh . Họ tạm biệt nhau , lúc vào tới lớp học , chuông điện thoại của Linh vang lên .
Cô nghe máy :

- Alo , anh yêu hả ?

- ....

- Em nhớ anh lắm đó

- ...

- Em sẽ chia tay Yết nhanh thôi anh à , em không có tình cảm gì với nó cả chỉ là quen cho vui thôi anh ạ !!

- ...

- Em cúp máy nha , em phải di học

- ...

Yết đứng đằng sau như chết lặng không tin vào mắt mình . Cô đang nói là cô xem anh như trò chơi ? Một trò chơi sao ? Tại sao ? .
À các bạn thắc mắc sao Yết ở đó đúng không ? - Chuyện là , lúc Linh tạm biệt Yết xong á , khi Yết nhìn lại thì thấy Linh để quên cái túi xách nên vô kím Linh đưa túi xách ai ngờ nghe được Linh nói chuyện với thằng nào á ( ta thích gọi là thằng ) nên đứng lại nghe , ai ngờ biết được sự thật !! Haizzz , Tội nghiệp . Yết lên tiếng giọng lạnh lại :

- Giỏ xách của em ...

- Sao anh lại vào đây không phải em nói là anh chỉ được đứng ở ngoài cổng thôi sao . - Linh tức giận hét toán lên

- Tại sao anh không được vào đây chứ - Yết vẫn ung dung đứng dựa vào tường

- Tại vì ... tại vì ... em sợ mất mặt mà ... a anh đã nghe hết mọi thứ rồi sao - Linh lúc đầu đỏ mặt sau đó thì mặt tác méc vì sợ

- Đúng vậy , nghe được tất cả và biết được cô là con người như thế nào ? - Giọng anh càng lạnh hơn

- Đúng , tôi là vậy đó . Dù gì thì cũng phải biết được sự thật chỉ là sớm hay muộn thôi vì người ta giàu hơn anh , và người ta còn được nhiều người khính trọng còn anh thì nghèo nàn , luôn bị mọi người cười chê .

- Vậy ... tại sao cô yêu tôi - giọng Yết nhỏ đi

- Vì tôi thấy anh đẹp trai nên quen thử vậy thôi chứ tôi mà thèm gì anh chứ - Cô ta nhếch môi cười đểu

- Chia tay đi !! - Cô ta nói rõ to rồi bước đi không đầu lại

Còn anh , anh đứng đó không nói lời nào . Rồi bỗng trời đỗ mưa , mưa rồi . Mưa như hiểu lòng anh càng ngày càng to hơn anh như cảm nhận được nó , là gì chứ PHẢN BỘI ? SỰ PHẢN BỘI Ư nước mắt anh từ từ rơi xuống ước đẫm cả khuôn mắt đó gào thét ư , anh gào thét trong mưa . Ai hiểu được anh lúc này chứ , chẳng ai cả !! Cái cảm giác nó còn đau đớn hơn là chết nữa . Mối tình đầu đúng là dễ tan vỡ , rất rất dễ tan vỡ . Nó như một viên pha lê vậy , khi đầu tìm thấy nó bạn sẽ rất hạnh phúc nhưng mà , pha lê mà !! Dễ vỡ lắm , chỉ cần bạn vô tình làm nó rơi nó sẽ vỡ mất thôi .



( Ngưu - Yết )  thành công trong đau khổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ