Survived.

22 1 2
                                    


Kllier's Pov

Yxtharr section or Worst section?
Nag dadalawang isip parin ako kung ano ang gagawin ko. A hundred of people are suffering marami ng sugatan at mas dumarami na ring mga trolls.

"No Rainbow!! Im sorry but we need to be in the best section or worst,"
Hindi na napatapos ni White ang kanyang sasabihin dahil sa lungkot.
Kung tutulungan ko sila, mapupunta kami sa worst section kung hindi, baka mapa kick out sila at kami asa Yxtharr Section . Conscience ugh.

"Sorry , but our future is now in risk"

Bigla nalang akong hinawakan ni White at ni Laven at hinihila habang si Blue naman ay pilit na itinataas ang bato na nagsasara sa tunnel.

I can't do anything except this.
'Let them be safe'

Iyon na lamang ang nagawa ko at gumapang muli ng binitawan na ako nila White at Laven.

"Come on !!Hurry up"
Dali dali kaming gumapang kahit nagkakasugat sugat na kami naabutan pa namin ang masikip na space na itinataas ni Blue kung saan sakto lamang sa aming mga mapapayat.

Naunang nakalabas si White at sumunod ako at sumunod si Laven ng makalabas na kami, kami rin ang nagtaas sa bato na nagsasara sa lagusan para makalabas na rin si Blue.

"Waaaaah!!! "
Masayang sigaw ni White

Nagtinginan naman kaming apat at sabay sabay na nagyakapan.

"Waaah!! We did it guys!!"
Mangiyak ngiyak na sabi Laven

Yes we did it ,why?

Andito lang naman kami sa isang SUPER DUPER ULTRA MEGA SUPER STAR SHARON CUNETA CHU CHU NA ISANG Glamorous , Exquisite, Palatial, Fantastic na School ang nasa tapat namin actually mas maganda pa ito kaysa sa una naming nakita kanina sa entrance.
May mga naka abang din na mga students at silay nakangiti nandito din ang apat na lalaki na pumasok dahil sa natamo nilang mga sugat kaya nalaman kong sila ang mga lalaki kanina.

"Wow guys Am I dreaming?"
-Blue

"Nope you're not we actually did it"
Masyang sabi ni Laven

"Uhm guys? Pansin niyo bang tayo at ang grupo lang ng mga lalaking iyon ang may ganitong itsura?"

"Huh what do you mean? Mga pangit tayo ganon? Ouch Rainbow Ouch"
Sabay na acting ni White

Haha I think I delivered it wrong kasi naman mukhang mga rapist ung mga naituro ko.

"I mean sila at tayo lang ang gusgusin does it mean that tayo lang ang nakap---"

"CONGRATULATIONS!! YOU'RE THE 3RD GROUP WHO SURVIVED"
Masayang announce ni Prof Licht.
At sabay palakpak ng mga ibang students.

So it means tama ako?

"Yep!! You're right Miss Nymous Only 3 groups ang nakapasa while others??uhmm "

Huh 3 groups? Pero bakit kami at grupo ng mga mukhang rapist lang ang nakikita kong madungis?.

"Uy tatlo daw ba groups sino ung isang group?"
Tanong ni Blue.

Nag shrug nalang kami dahil hindi namin kilala king sino ang isa pang group.

"Uhm ma'am may I ask if what is now happening at the open area?" Biglaang tanong ko dahil hindi ko alam pero feeling ko ang ginawa kong tama ay may nangyayaring mali.

"Oh!! Of course!! Flakes please do check the Fremiere Area"
Utos ni Prof Yaze sa lalaki na kasama nya sya rin ang kasama ni Prof. Yaze noong sinundo nila ako.(Fremiere-The Activity Area of Frexians to combat and get pass)

"But I think , wala ng makakapasa and all of them will be kick----"

"Prof!!!!! "
Nagulat kami sa biglaang pagsigaw ni Flakes at sabay nyang ipinakita ang Hologram.

"Wow!!First Time in History!!"
Napalakas naman na sabi ni Prof Yaze at nakuha ang attention ng lahat.

"Do show to your schoolmates about it Flakes"
Sabi ni Prof Licht.

Ipinakita nga ni Flakes ang nangyayari sa Activity Area sa pamamagitan ng kanyang Hologram galing sa kanyang relo.

Nakatuon kaming lahat sa nangyayari sa Fremiere Area dahil sa hindi inaasahang pangyayari,biglaan nalang na lumakas ang mga natitirang studyante doon at unti unti na nilang nauubos ang mga trolls.

*Boogshhh Booghss*

Biglang nasira ang mga pintuang bato ng mga lagusan at nagsilabasan naman ang maraming mga estudyante.

Nakikita na namin mula rito kung saan sila lumalabas dahil bigla na lamng kaming napunta sa gitna ng gate ng School at ang mga lumalabas ay kitang kita dahil nasa isang line lang pala ang tatlong tunnel.It looks like, isang super malawak at mataas lang na wall ang naging pagitan ng Entrance ng school na nadaanan namin kanina at second ay ang Fremiere Area at after ng wall, Ay itong MAGNIFICENT SCHOOL na namin.
(AN:Paki imagine po xD)

Ang Unang tunnel kung saan kami nakalabas, ay ang Yxtharr Section ang Pangalawa naman ay ang Normal Section ang ang pangatlo naman ang Lowest section.

Most of the students was from the second and third tunnel.
You can see through their eyes that they were so glad that they survived but, after they look this Palagial School, they just smiled bitterly.

"What the heck!! Girl ayaw ko ditey!! So gross huhu"
Maarteng sabi ng isang babaeng naka mini skirt at sando.

Ugh? Gross? Hindi ba nila mapansin itong Exquisite School na asa tapat nila??

"Yah!!True Girl!! Pagkatapos natin piliin pretty and sosyal na tunnel na hindi na tayo nagpapakahirap makarating tapos ganito ang kalalabasan? Ewww"
Kasunod ng isa nya pang kasama

"Ugh! Its an Opposite!! Kung gaano kaganda ang tunnel kanina ganito namang kapangit ang school ewww!
Dugtong naman ng kanilang Leader.

Ugh what's happening?!!
Are they BLIND??!!

------------------
Annyeong!! Thank you so much for reading!! :)
Read/Comment :D
Mianhe for Late UD Super Busy po kasi.Higschool.

Sorry for Typo amd Grammar

XOXO
-----------------

BLACK ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon