Tập 8: Chương 1: Làm cho này con rồng dâng lên vinh quang!

370 0 0
                                    

  1 .

Tuy rằng cái này tình hình là ta bản thân tạo thành, nhưng đây đến cùng nên làm thế nào cho phải.

Nơi này là ở vào Axel ngoài thành, nhỏ tươi mát quán cà phê.

Sau đó hiện tại.

Hiện tại ta trước mắt chính là, mang theo dáng tươi cười rơi vào cứng còng trạng thái Kris... Không.

"Người hiện tại loại địa phương này làm cái gì a, Eris-sama "

Ở trước mặt ta chính là, bị ( được ) ta xem thấu thân phận nữ thần Eris.

—— hiện tại ta hoa lệ mỹ lệ mà cứu ra gần như bởi rằng mắc nợ bị ( được ) bức hôn Darkness sau ngày thứ hai, Axel lĩnh chủ Alderfer đột nhiên không hiểu mất tích.

Cùng lúc đó, bị ( được ) ẩn dấu đến nay các loại hủ bại chứng cứ cũng không biết vì sao liên tiếp xông ra, Alderfer ác hành bại lộ hiện tại rõ như ban ngày dưới.

Kết quả, Alderfer tài sản bị ( được ) toàn bộ tịch thu, này tài sản bị ( được ) chuyển giao cho kế tiếp sẽ thống trị cái này thành thị lĩnh chủ.

Xuống dưới đảm nhiệm Axel lĩnh chủ là Darkness phụ thân.

Cùng lúc đó, bởi vì ta thay trả nợ Darkness tiền nợ còn có cái khác các loại khoản tiền... Như hiện tại từ ma vương quân đội cán bộ Belldeia trong tay bảo vệ thành thị thời gian bị phá phá hư khu vực thành thị sửa chữa phí, hiện tại Pháo Đài Cơ Giới Kẻ Hủy Diệt uy hiếp người trung gian bảo hộ thành thị thời điểm phá hoại lĩnh chủ biệt thự sửa chữa phí, kia 1 loại khoản tiền cũng ngoại lệ trả quay về.

Trước đây với Darkness lẫn nhau qua hôn ( thân ), Alderfer con trai Butler do cùng phụ thân ác hành không quan hệ mà không có bị ( được ) truy cứu trách nhiệm, sau này sẽ phụ giúp Darkness phụ thân.

Hiện tại bởi vì Darkness tạm thời thế chỗ thân thể tình hình còn chưa khôi phục phụ thân đảm nhiệm thay mặt lĩnh chủ, nhưng này vị trí bốc đồng tiểu thư không biết là điều không phải không hài lòng ta cho nàng lên mới biệt hiệu, hiện tại cũng vẫn ( trả ) tổ hiện tại bản thân biệt thự trong không chịu đi ra.

Ta vốn là hướng mới vừa trở lại Axel thành Kris nói rõ hiện trạng, nhưng mà...

"—— ta điều không phải Eris-sama, là Kris-sama a "

Ta sâu xa minh trung nghĩ đến Kris với Eris có thể là chung một người, sẽ theo cửa miệng hạ cá nhân mang. Kris như trước bày cứng ngắc dáng tươi cười, nói những ... này khó hiểu nói.

Ta đối ( đúng ) như vậy Kris —— không hợp, Eris nói rằng.

"Không không không, ta từ trước đây bắt đầu thì có điểm ( chút ) lưu ý. Eris-sama người hiện tại loại trạng thái này xuống dưới, cho tới bây giờ cũng sẽ chỉ ở đối ( đúng ) thân là senpai Aqua xưng hô giữa thêm vào tiểu thư không phải sao? Rõ ràng đối ( đúng ) Darkness với Megumin đều là xưng thẳng tên "

"... ... Bởi vì ta là mang trộm tới tiền bạc quyên tặng cho giáo hội, tràn ngập tin tưởng cao thượng nghĩa tặc a. Ta có thể không có biện pháp xưng thẳng thân là Archpriest Aqua tiểu thư tên "

Konosuba vol 8 + 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ