Chương cuối: Hướng số mệnh Tà Thần đánh xuống bạo viêm!

70 0 1
                                    

1

Gặp phải cảnh ngộ Walbeck tập kích, Aqua gây rắc rối sau khi ngày thứ hai.

"Ngày hôm nay ta không thành vấn đề, van ngươi, làm cho ta làm đây!"

Ngày hôm qua thấy Walbeck sau công kích do dự Megumin thứ nhất đến phòng trong đúng là những lời này.

"Không, thế nhưng, thực sự không thành vấn đề đây? Ngày hôm qua ngươi đến cùng làm sao vậy a... Kia gì, bởi rằng đối phương là người loại hình sao? Ta cũng không phải không hiểu tâm tình của ngươi, ta cũng không có quả quyết hướng như vậy xinh đẹp đại tỷ tỷ vẫy đao tự tin a "

Megumin mạnh lắc đầu.

"Mặc kệ đối phương là người loại hình vẫn trẻ nhỏ, con nếu có thể nhận được đại lượng kinh nghiệm giá trị quái vật ta đều có thể không lưu tình chút nào mà sử dụng ma pháp công kích. Thế nhưng cái kia..."

Megumin muốn nói lại thôi.

Từ ngày hôm qua bắt đầu của nàng trạng thái ngay rất kỳ quái.

Không, thậm chí cả Yunyun cũng lộ ra hết sức phức tạp biểu hiện, rút lui hiện tại trong phòng vô tình.

Hiện tại tới đến nơi đây trước lúc cũng đúng 『 Walbeck 』 tên này hết sức nhạy cảm các nàng tựa hồ có cái gì không thể trả lời bí mật.

"Ta không biết cụ thể tình huống, nhưng dù thế nào phục kích chiến ta sẽ không đánh. Bởi rằng ngày hôm qua nào đó cá nhân ngu xuẩn quên tác chiến kế hoạch trực tiếp quăng đối phương vẻ mặt nước. Bởi vậy đối phương khẳng định phải đề cao cảnh giác, không chỉ có như vậy, rõ ràng không có gặp Bạo Liệt Ma Pháp công kích, thành tường tường ngoài vẫn ( trả ) được một ít tổn thương "

Không nên hiện tại pháo đài gần đó rừng rậm tiến hành mai phục.

Aqua làm cho tới đại lượng nước quả thực là cho hấp hối pháo đài thành tường tới sau cùng một kích.

Tuy rằng tạm thời làm cho không tình nguyện nàng đi hỗ trợ tu bổ thành tường, nhưng này khẳng định cũng là như muối bỏ biển.

Nhưng không xong chính là, làm cho bên kia đã biết chúng ta có Aqua cái này nữ thần hiện tại.

Tuy rằng là cá nhân bình thường không có việc gì ăn no ngủ ngủ ăn no ăn, với hàng xóm tiểu hài tử chơi đùa, hiện tại ở thời gian rất lâu Axel trong thành đều có thể lạc đường phế vật, nhưng dù sao cũng là nữ thần.

Ngày hôm qua kia sự kiện qua đi, đối phương khẳng định phải khuyên giải bên này phục kích.

"... Đúng không, bất quá, nếu có chuyện gì ta có thể hỗ trợ nói cứ việc nói. Lời tuy như vậy, ta sở trường cũng chỉ có thả ra Bạo Liệt Ma Pháp..."

Megumin cười khổ.

"Mặc kệ nói như thế nào, trước với mọi người thương lượng cá nhân kế hoạch đây. Ngươi trước phóng dễ dàng "

Ăn một bữa cơm các loại...

Giữa lúc ta nghĩ nói như vậy xuống dưới thời điểm.

Một nghe quen tiếng nổ vang vang lên, toàn bộ pháo đài lắc lư.

—— nghe được thanh âm ta với Megumin chạy như điên tới rồi chuyện phát hiện chỗ ( sân ).

Konosuba vol 8 + 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ