Chương 2: Cho cái này giáp thánh tìm được chủ nhân!

45 0 1
                                    

1

Ngày mùa hè sáng rỡ từ dày rèm cửa sổ khe tại lộ ra đi vào.

Vì tránh né kia ánh nắng, ta ngay cả đầu cũng chôn ở chăn trong hưởng thụ ấm áp, lúc này cửa bị ( được ) mãnh liệt mà gõ vang lên.

"Ta nói Kazuma, ngươi muốn ngủ tới khi nào! ? Tốt tốt ăn mặc y phục đây? Không hiện tại làm kỳ quái sự tình đây? Không hiện tại làm đây? Ta muốn tiến vào a! ... Chuyện gì xảy ra như thế nào như thế lạnh! !"

Sáng sớm ngay tâm tình tăng vọt Aqua vừa tiến vào phòng trong ngay phát ra kêu thảm thiết.

Ta từ chăn giữa thò đầu ra nói.

"Uy, mới sáng sớm đừng ( phân ) ồn ào. Nói mau mau đóng cửa lại a, hơi lạnh phải chạy mất được chứ?"

"Tuy rằng mỗi lần đều có thể nói như vậy —— hiện tại đã buổi trưa. Còn có, vì sao đây tại phòng trong phải như thế lạnh? Lẽ nào tủ quần áo trong cất giấu hoang dại Đông Tướng Quân sao? Nhà của chúng ta đã có Chomusuke với Sel King, không cần phải ... Hiện tại tăng pet a?"

"Vì sao ta cần phải nuôi cái loại này nguy hiểm vật bất khả a. Ngươi ( chào ngươi ) tốt xem xem phòng trong tứ giác, từng góc trên cũng để đặt Đồng Tử đúng không? Kia bên trong khối băng "

Aqua không biết là không đúng đối với ta nói sinh ra hứng thú, nàng xem hướng về phía thùng nội bộ.

"Tại đây lớn mùa hè ngươi như thế nào làm ra băng? Ta cũng muốn muốn khối băng tới chống lại khó có thể vào ngủ ban đêm tới "

"Ngươi xem, trước lúc Wiz điều không phải ầm ĩ nói nàng mua rất nhiều rất chất lượng cao ma tinh thạch sao? Thế là ta ngay nghĩ tới. Dựa vào tiền bạc sức mạnh mua sắm vào đại lượng giá hạ ma tinh thạch, sử dụng đóng băng ma pháp điên cuồng chế băng, hiện tại giữa hè trong cuộc sống nắm phòng trong khiến cho lộ ra trái tim lạnh hiện tại xây chăn làm mộng tưởng hão huyền. Cũng không nhiều ít đồ vật so với đây càng hưởng chịu được "

Aqua có chút ước ao mà nhìn mang chăn xây đến cùng trên ta nói nói.

"Kazuma ngươi hiện tại lãng phí tiền với ma pháp phương diện này thật đúng là không còn cách nào vượt ra ngoài... . Ta nói, đêm nay trên tựa hồ cũng biết hết sức nóng, đến muộn trên có thể giúp ta cũng chế chút băng sao?"

"Giúp ngươi chế băng trái lại không thể nói là, nói, ngươi hiện tại là tới làm gì? Ngươi ngày hôm nay không là muốn đi Tôn Giáo Axis giáo hội sao?"

Ngày hôm qua mạnh mẽ kéo trên Kris hỗ trợ Aqua tuyên bố nói ngày hôm nay muốn đi Axis giáo hội tập hợp bản thân tín đồ, nhưng mà...

"Tuy rằng không có bị người kính yêu qua Kazuma có thể không hiểu nhiều loại này cảm nhận, nhưng yêu cầu bản thân tín đồ tổ chức tán tụng bản thân lễ mừng điều không phải hơi chút sẽ có điểm ( chút ) cảm thấy khó xử sao? Sở dĩ ta mong muốn có thể có người theo ta cùng đi, sau đó nói bóng nói gió mà đối ta các tín đồ nhắc tới lễ mừng chuyện "

Aqua bắt tay luồn vào thùng giữa, hết sức hưởng thụ mà bào làm khối băng nói rằng.

"Đối mặt từ nhận được đây 1 lượng lớn tiền sau ngay không hiểu mà chịu độc thân nữ tính Phiêu Lưu Giả với tiếp đãi tiểu thư hoan nghênh ta ngươi thật đúng là dám nói a uy. Ngươi rõ ràng bình thường căn bản mặc kệ bầu không khí cho tới bây giờ đều là tùy hứng làm bậy, lại tại đây loại kỳ quái nơi ấy như thế phiền phức a. Ngày hôm qua cũng nói qua ta sẽ không hỗ trợ. Ta không muốn lại với Tôn Giáo Axis tín đồ nhấc lên quan hệ. Ngươi đi tìm Megumin hoặc Darkness đây "

Konosuba vol 8 + 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ