Chương 4: Vì cái này bầu trời đêm dâng lên hoa lệ pháo hoa

55 0 1
                                    

1

Cảm ơn lễ hội ngày thứ ba.

Ăn mặc áo váy Megumin vẻ mặt chịu không nổi mà đối ( đúng ) nằm ở phòng trong trên giường ta nói.

"... Đến trời sáng mới vừa về còn không tính —— cũng lúc này còn đang làm gì a. Uy, ngày hôm nay hẹn được rồi muốn đi xem pháo hoa đây, còn không mau điểm ( chút ) thay quần áo!"

Ngày hôm qua uống qua đầu.

Đi tới thế giới này sau khi, do không có uống rượu tuổi thọ hạn chế, ta biết được rượu mùi vị.

"( âm thanh) ( âm thanh), cái này trạng thái xuống dưới nếu như đi ra ngoài người chen chúc người, phỏng chừng sẽ có đủ loại gì đó chạy ra khỏi..."

"Đây nam nhân thực sự là quá kém! Nói như vậy cùng nữ sinh hẹn tốt xem pháo hoa, đều có thể trước khi khống chế một chút tửu lượng đây. Tối hôm qua phần cuối cũng làm cái gì? Quay về thời gian nhìn ngươi đuôi vểnh được rất cao mà "

Như thế nào có thể sao nói là bị ( được ) Mị Ma đại tỷ tỷ các cùng rượu a.

"Gọi Darkness lại... Làm cho nàng vận dụng quyền lực mang pháo hoa đại hội kéo dài thời hạn đến ngày mai đây..."

"Không bội ước thái độ là hết sức rất giỏi rồi, bất quá lại nói loại này tùy hứng nói nói, cho dù là Darkness cũng gần giống nhau muốn phát cuồng đây? Huống chi ngày hôm nay còn bị Aqua bọn họ làm cho sứt đầu mẻ trán "

Bị ( được ) Aqua các nàng làm cho sứt đầu mẻ trán?

Tối hôm qua vẫn ( trả ) nghĩ các nàng biểu hiện cải thiện rất nhiều —— đây lại là làm sao vậy?

Nghĩ loại chuyện này ta vẫn ( trả ) quen thuộc lười biếng bộ dạng, Megumin xốc lên chăn bắt tay duỗi hướng ta y phục...

"Oh (...)! ? Uy, uy chờ một chút ngươi hiện tại làm gì! ? Đột nhiên đây là thế nào, vì sao muốn cởi ta y phục! Ngươi thỉnh thoảng thật phải làm ra một ít ngoài ý liệu sự tình làm ta sợ vừa nhảy a!"

Ta hiện tại bị ( được ) cởi trước lúc từ trên giường đạn lên.

"Chuyện cho tới bây giờ ta đã sẽ không bởi rằng Kazuma lõa thể mà dao động. Kowloon Hydra trận chiến ấy, ta cũng gặp qua y phục bị ( được ) hóa rớt Kazuma. Tới, nếu như chính ngươi không cởi ngay bởi vì ta tới động thủ "

Tuy rằng ta nghĩ làm cho nữ sinh tới cởi cũng không có gì không ổn, bất quá loại này tình cảnh nếu như bị Aqua hoặc Darkness gặp được, không biết các nàng phải nói cái gì.

Ta xuống giường, hiện tại không dự định ly khai ánh mắt Megumin trước mặt thay đổi y phục, cấp tốc chuẩn bị rửa mặt.

"... Ta, ta thực sự cũng không nghĩ tới ngươi phải ở trước mặt ta đường đường chính chính mà thay quần áo a "

"Ngươi không phải nói chuyện cho tới bây giờ sẽ không bởi vì ta lõa thể mà dao động sao... Thở, uống hết nước thoải mái hơn. Nói, ngươi ban nãy nói Darkness bị ( được ) Aqua các nàng làm cho sứt đầu mẻ trán. Các nàng lại làm chút gì?"

"Tối hôm qua Axis Giáo Đoàn quầy chỗ đánh giá rất tốt, với Eris giáo đồ so sánh với tiêu thụ khoản (mức) cũng không sai, kết quả Tôn Giáo Axis tín đồ các ngay càng ngày càng đắc ý. Cụ thể mà nói, tiêu thụ khoản (mức) so với Eris Giáo Đoàn không tồi Axis Giáo Đoàn, tùy hứng mà yêu cầu muốn càng nhiều quầy chỗ địa điểm "

Konosuba vol 8 + 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ