1
Người tựa hồ là có đây gọi nổi tiếng thời kỳ.
『 đêm nay tới ta phòng trong đây. Ta có quan trọng nói muốn cùng ngươi nói 』
... Megumin trả lời những lời này, đúng là nổi tiếng thời kỳ đến bằng chứng đây. Điềm báo trước lúc thì có.
Không sai, ta đã sớm chú ý tới nàng thường thường phải biểu hiện ra thích ta cái loại này thái độ.
Dù sao ta điều không phải chậm chạp hệ ( buộc ) cũng không phải thính giác cản trở hệ ( buộc ).
Nhưng nếu như nóng nảy nói thân là lớn tuổi người uy nghiêm ngay bảo đảm không được.
—— ngày nào đó.
Với bình thường cũng như lạnh lùng nghiêm nghị ta, vì ăn cơm chiều mà giống bình thường cũng như ngồi xuống bàn ăn bên cạnh.
"Các ngươi cứ việc vui vẻ đây! Ta ban nãy hiện tại phố mua sắm chuyển động thời gian, có người nói cho ta biết có thể mang theo điểm ( chút ) cảm ơn lễ hội khánh công buổi tiệc còn lại rượu trở lại! Mau nhìn mau nhìn, đây chính là hết sức đắt tiền nhất cấp phẩm. Ngày hôm nay muốn 1 say bên kia nghỉ!"
Aqua hiện tại ta đối diện đắc ý dào dạt mà ôm bình rượu, đối ( đúng ) mọi người khoe khoang.
Đêm nay ta còn có quan trọng ước định.
Tuy rằng muốn nói nàng một 『 ngươi người này vẫn như thế xem không hiểu bầu không khí 』, nhưng dù sao ước định sự tình cũng không có thể nói ra cửa miệng.
Với lại, tạm thời bất luận lạnh lùng nghiêm nghị ta, những người khác cũng sẽ không bị ( được ) chính là cao cấp rượu ở đây ——
"... Ồ, đích thật là cao cấp phẩm a. Eris cảm ơn lễ hội thời gian bận quá cũng không có có thể như thế nào mọi người cùng nhau hưởng thụ. Ngày hôm nay sẽ chỗ ( sân ) con thuộc về chúng ta Khánh Công Yến đây "
A.
"Không, không không không, chờ xuống a Darkness. Ngày hôm nay mọi người ngay đi ngủ sớm một chút đây. Dù sao ngươi xem, phát sinh nhiều như vậy chuyện cũng mệt mỏi đây?"
"À không? Lễ mừng cũng tốt lĩnh chủ nhiệm vụ cũng tốt cũng đã kết thúc, gần đây cũng không có gì mệt chết đi người chuyện "
Bày bày đặt bộ đồ ăn Darkness không giải thích được mà lệch đầu.
Đêm nay ta với Megumin có cá nhân quan trọng ước định.
Nào có thời gian rỗi cùng bọn người kia ồn ào đến sáng sớm.
"Ngươi xem, ta mỗi ngày với quái vật chiến đấu cũng là mệt chết đi. Ngày hôm nay ta ngay sớm một chút nghỉ ngơi "
"Ngươi ngày hôm nay một cũng không ra tòa nhà không phải sao. Rõ ràng mỗi ngày giấc ngủ thời gian cũng vượt lên trước 12 tiếng đồng hồ còn nói mệt là khai cái gì vui đùa a "
Đang ở ta phiền não nên như thế nào đối mặt tinh chuẩn phun cái Darkness thời điểm.
"Đây cũng không rất tốt sao Kazuma, mọi người cùng nhau này đến trời sáng mà "
BẠN ĐANG ĐỌC
Konosuba vol 8 + 9
Actioncopy của http://bbs.hako.re/novel/kono-subarashii-sekai-ni-shukufuku-o/