Chương 4: Hướng không hề uy nghiêm chúng thần dâng lên thành kính cầu nguyện!

22 0 2
                                    

1

Hiện tại tất cả mọi người phân phối tốt phòng trong sau, ta lập tức mang hành lý phóng tới trong phòng, sau đó vì cho hết thời gian, cùng Aqua cùng nhau thăm dò pháo đài nội bộ.

Gặp thoáng qua Phiêu Lưu Giả với bọn lính cũng sắc mặt khẩn trương, căng thẳng thần kinh. Xem ra tình hình chiến đấu cũng không lạc quan.

Pháo đài bao phủ tại đây loại khẩn trương bầu không khí trong.

Hiện tại treo khống chế phòng bảng trong phòng, ta với Aqua hiếu kỳ mà lăn qua lăn lại chung quanh gì đó.

"Này, Kazuma. Ở đây khắp nơi đều là thần bí cái nút với thao túng cây trụ, đây thấy thế nào đều là muốn ta nhấn xuống dưới ý tứ đây?"

"Chính là muốn ngươi nhấn đây. Thua kém hơn nói rõ hiểu cái nút ngay trong tay, cho ngươi đừng ( phân ) nhấn trái lại càng kỳ quái đây "

"Các ngươi những người này đột nhiên xông tới trộn đều cái gì! Đây là công tắc pháo đài cầu treo với cửa chính thao túng cây trụ, còn có khống chế bẩy rập cái nút, tuyệt đối không thể nhấn a! Có nghe thấy không, tuyệt đối không thể a! ?"

Nghe bọn lính nói ra loại này khôi hài nghệ nhân như lời kịch, Aqua làm ra dự liệu trong phản ứng.

"Ngươi đã nói đến cái này phần trên, ta ngay không có ý tứ không nhấn rồi. Đầu tiên là cái kia bị ( được ) thủy tinh hộp bảo vệ cái nút..."

"Đó là vứt đi pháo đài thời điểm tự bạo cái nút, xin (mời) không muốn nhấn! Không muốn nhấn... Ta không phải nói không muốn nhấn sao, mau nhanh cút cho ta!"

Chúng ta bị ( được ) đột nhiên bão nổi sĩ binh chạy đi ra ngoài, hiện tại phòng trong phía trước đứng một hồi.

"Lại bị đuổi ra ngoài. Ở đây người tựa hồ cũng ở mức độ cao khẩn trương a "

"Tốt xấu cũng là trước nhất tuyến pháo đài, tất cả mọi người quen thuộc hết sức căng thẳng bộ dạng "

Do chúng ta hiện tại vài cá nhân phòng trong cũng tay tiện lộn xộn, bị ( được ) năm lần bảy lượt đuổi ra tới sau, chúng ta rốt cục không nơi ấy đi.

"Không có biện pháp. Còn giống như có một miễn phí căn tin, đi vào trong đó ăn không phải trả tiền trắng uống đây "

"Đây đề nghị không sai. Ta có muốn hay không đi nắm hành lý trong rượu mang theo lại (...) "

Ta đã nói nàng phần cuối muốn như thế nào nhét tài năng mang hành lý gói nhét được như vậy nổi, ban đầu ngay cả rượu cũng mang theo lại.

Đúng lúc này ——

"Aqua-sama! ? Đây điều không phải Aqua-sama sao!"

Hành lang mặt ... khác bên truyền đến quen thuộc thanh âm.

Cái kia nhìn quen mắt nam nhân...

"Đây điều không phải Mitsurugi* sao, đã lâu không gặp "

( cv: * tên của Mitsurugi chữ Hán đọc là "Ngự Kiếm" , mà Kazuma lại đọc thành "Ngự Tiện", mà "tiện" ở đây nghĩa là đê tiện, hèn hạ ,bỉ ổi ... )

Konosuba vol 8 + 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ