Epilogue 1 —— vì người kia ——
Không xong.
Không riêng với bản thân tìm kiếm thật lâu người kia với cái loại này hình thức chia tay, vẫn ( trả ) tâm huyết dâng trào làm khó lường chuyện.
Từ nay về sau muốn như thế nào đối mặt hắn.
Nói nếu hắn đều nói thích ta, chúng ta đây đúng là người yêu sao?
Có đúng hay không muốn thay đổi một chút tìm từ với thái độ.
"Thở ha ha ~ buổi sáng tốt lành!"
Làm cho ta phiền não không ngớt thủ phạm vẻ mặt buồn ngủ mà đánh ngáp, chậm rì rì mà đi ra.
Ngay cả ngủ vểnh lông cũng không quản lý mà bắt đầu thu thập hành lý Kazuma mở miệng.
"Yunyun, chúng ta sử dụng truyền đưa trở về đây "
... Vốn từ pháo đài đến Axel cũng ngay trong nháy mắt chuyện. Thế nhưng, nói thật vất vả đi ra lữ hành một chuyến, hồi trình thời điểm đi suối nước nóng các loại nơi ấy thả lỏng thả lỏng không chính là hắn sao.
"Ta không thể nói là nha, như thế nào đột nhiên nói cái này?"
Yunyun vừa hỏi, hắn lập tức trở nên hết sức đáng nghi.
"Cũng, cũng không có gì chuyện a. Ta chỉ là rất tưởng niệm Axel mà thôi ~ "
Kazuma nói ra loại này không hề có thành ý nói sau.
"Đúng vậy, ta cũng muốn sớm một chút trở lại Axel với Sel King gặp lại (...)! Kia ngày hôm nay hãy mau trở lại, làm cho cá nhân Tà Thần thảo phạt tiệc chúc mừng đây!"
Không thể nói là lý do thế nào, đại khái đúng là muốn cùng mọi người cùng nhau vui chơi Aqua nói rằng.
"Nói cũng là, lần này sự kiện đáng giá kiêu ngạo. Đến nay mới thôi đánh bại ma vương quân đội cán bộ đều là tình thế bắt buộc. Lần này là chúng ta chủ động đón đánh, đồng thời vẫn ( trả ) đánh ngã "
Lần này viễn chinh giữa áo giáp bị ( được ) phá hủy Darkness kiêu ngạo mà ưỡn ngực ngẩng đầu.
Thế nhưng.
"Thế nhưng xác định rõ mà nói lần này ngươi căn bản là không phái trên công dụng a "
"A "
Bị ( được ) Kazuma giây phun cái sau đó, nàng viền mắt giữa tưới đầy nước mắt.
"Này, Yunyun, Yunyun cũng muốn lưu lại ở (dừng) đây? Thực ra thì là ngươi nói không muốn ta cũng sẽ cưỡng ép đem ngươi lưu lại "
"A! ? A, ta, ta sao? Cái kia, ách... Nếu như ta cũng có tư cách tham gia tụ hội nói, ta rất thích ý... !"
Ngay tất cả mọi người quyết định đêm nay khai yến hội, cũng đối ( đúng ) ấy vạn phần chờ mong thời gian, Kazuma nói.
"A, ta đêm nay muốn ngoại túc "
Hắn cũng không phải Aqua, vì sao muốn nói ra như thế không xem bầu không khí nói (...).
"Ngươi nói ngoại túc, đến cùng là muốn đi nào! ? Nói ngươi thỉnh thoảng phải trắng đêm không về, đến cùng đều là đi làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Konosuba vol 8 + 9
Actioncopy của http://bbs.hako.re/novel/kono-subarashii-sekai-ni-shukufuku-o/