Chương 2: Vì không hề tiến bộ Phiêu Lưu Giả các dâng lên trưởng thành!

23 0 0
                                    

1

"... ... ..."

Aqua giữ đầu gối ngồi ở mềm mại nhung thảm trên nhìn ta.

Người này từ sáng sớm bắt đầu ngay không chút nào chán ngấy mà như vậy nhìn chằm chằm ta đến cùng là vì sao (...).

Từ gần đây với Megumin còn có Darkness quan hệ đến xem, ta có thể nói là tới rồi nổi tiếng thời kỳ, chẳng lẽ là ngay cả người này cũng theo rơi vào tay giặc sao.

Đây chẳng lẽ là, nhìn thích nam nhân nữ nhân ánh mắt?

Ta nghỉ ngơi mà nằm tại sô pha trên đối ( đúng ) Aqua nói rằng.

"... Làm gì như vậy nhìn chằm chằm ta xem. A, là nghĩ muốn cái này sao? Ngươi cũng muốn uống sao?"

Ta vừa nói, một bên nắm trên tay cùng loại sâm banh gì đó uống một hơi cạn sạch.

Nên là bọt khí rất nhiều (...) vẫn rất nhiều bọt khí (...), mùi vị rất kỳ quái.

Nghe đâu Aqua nói đây là rất tốt rượu, nhưng ta sẽ không phẩm rượu sở dĩ không biết cũng may nào.

Tuy rằng không biết, nhưng hiện tại nào đó ý nghĩa trên nói sáng sớm là có thể uống loại này đắt rượu chẳng lẽ không rốt cuộc đời người người thắng đặc quyền sao.

Nhìn chằm chằm vào ta Aqua há mồm nói rằng.

"... Cảm thấy lễ mừng sau khi kết thúc, Kazuma ngay biến thành cá nhân vô dụng được dọa người phế nhân "

Ai ôi, ban đầu kia điều không phải xem thích nam nhân ánh mắt mà là xem phế nhân ánh mắt.

Thế nhưng, hiện tại ta sẽ không nguyên nhân của nàng một câu nói mà dao động cũng sẽ không tức giận.

Đây là tuổi còn trẻ liền có lớn nhà với cũng đủ chơi vui suốt đời lượng lớn tiền bạc nam nhân dư dật.

"Uy uy Aqua, ngươi đang nói cái gì a. Ta đúng là sự thành công ấy a? Qua trên phù hợp bản thân thân phận sinh hoạt đến cùng có cái gì không hợp. Ta tồn tại lớn như vậy 1 khoản tiền hiện tại ngân hàng, sau này ánh sáng lợi tức cũng đủ ta ăn cả đời a? Lao động và vân vân đần chết. Có tâm tình thời gian đi mạo hiểm, còn lại thời gian là tốt rồi tốt chơi đây "

Nghe xong ta nói, Aqua lầu bầu một 『 thì ra là thế 』.

Sau đó, nàng cầm lấy ta đặt ở trên bàn sâm banh.

"Ngươi như thế vừa nói hình như cũng là như thế này. Ta đây ngay hơi chút tới điểm ( chút ) cái này cao cấp Neroid đây "

"... Cái này điều không phải sâm banh sao?"

"Là Neroid a. Thế giới này cũng không có acid carbonic loại này loại điều. Sở dĩ có bọt khí đồ uống bên trong cơ bản đều có trộn có Neroid "

Aqua vừa nói một bên vội vàng đi lấy ly.

Ngay sau đó, Darkness với Megumin lại.

... Các nàng hai đều là quen thuộc muốn ra đi mạo hiểm trang phục.

Darkness hạng nặng vũ trang ăn mặc áo giáp, Megumin trên tay cũng nắm quen dùng ma trượng.

Thấy thế.

Konosuba vol 8 + 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ