Chương 5: Vì cái này thành tân thủ dâng lên truyền thuyết!

36 0 1
                                    

1

"Uy Aqua! Đây đến cùng là chuyện gì xảy ra a!"

Hiện tại ngoại ô Axis giáo hội.

Nghe nói bọn họ là ở chỗ này chuẩn bị đêm nay lễ hội, ta vội vàng vọt lại, đối ( đúng ) đang ở với Cecily nâng chén chúc mừng Aqua phẫn nộ quát.

"Ara Kazuma, làm sao vậy, làm gì như vậy hoảng loạn?"

Tay cầm ly đế cao Aqua, như điện ảnh giữa âu yếm nhỏ động vật nhân vật phản diện vai cũng như vuốt ve đặt ở đầu gối trên con gà con đầu.

Nàng bên cạnh đứng phảng phất hầu hạ chủ nhân maid giống nhau Cecily.

"Ha ha, Kazuma là ngửi được yến hội mùi sở dĩ lại cọ cơm đúng không? Thực sự là không có biện pháp, Kazuma tuy rằng điều không phải Tôn Giáo Axis tín đồ, nhưng lần này cũng có công lao. Tới, ngồi vào ta bên cạnh đến đây đi, ta nắm mới ra lò YAKISOBA phân ngươi chút "

Aqua vừa nói loại này thảnh thơi nói một bên nắm nhỏ đĩa đưa qua.

"Ngu ngốc! Hiện tại không phải ăn thời gian! Thứ này đến cùng là có ý gì! ?"

Ta nắm từ Darkness nơi nào cầm tới đơn xin giơ lên hắn mũi trước.

"A, đây điều không phải ta viết đơn xin sao. 『 thứ nhất, từ sang năm bắt đầu mang cảm ơn lễ hội tên đổi thành nữ thần Aqua cảm ơn lễ hội, cũng không hiện tại cùng Eris Giáo Đoàn tương quan liên. Thứ hai, xin dịu nhẹ đối ( đúng ) bánh đúc đậu Slime hạn chế chính sách... 』 uy, ta không nhớ rõ ta có viết qua cái này thứ hai điều a!"

"Thứ hai điều là ta viết, Aqua-sama! Ta lần này cũng hết sức nỗ lực, có thể hay không cho ta cá nhân thưởng cho (...)!"

"Thì ra là thế, vậy được rồi. Ách —— Kazuma, cái này làm sao vậy?"

"Tốt cái đầu ngươi! Cái gì làm sao vậy! Ta đang hỏi ngươi đây là dự định làm gì!"

Đối mặt xúc động phẫn nộ ta, Aqua bắt đầu với bên cạnh Cecily khe khẽ nói nhỏ.

"Ngươi nói, Kazuma vì sao như thế sinh khí a, chẳng lẽ là chúng ta làm cho tiệc chúc mừng thời gian không gọi hắn sao?"

"Không hợp, Aqua-sama, chỉ sợ là viết đơn xin thời gian không có thêm vào hắn nguyện vọng đây "

Một bên nghe Cecily nói, một bên gật đầu biểu thị nhận thức chung Aqua hiện tại đơn xin trên quét quét mà viết vài nét bút sau đó làm lại.

『 thứ ba, sau này tổ chức lễ hội giữa, áo tắm muốn thành là trông quầy mẹ ôi quy định trang phục 』

"Ngươi thần kinh sao! Ta mới không phải ý tứ này! Trước ngươi không đều nói qua muốn đạp kiên định thực địa nỗ lực sao! Làm gì hiện tại đột nhiên làm cho như thế cá nhân lớn tin tức xem ta không đem xé ——!"

"Oa oa oa oa oa! Ngươi muốn làm gì a, khó có được ta nghe nguyện vọng của ngươi cho ngươi thêm vào đến đơn xin trên!"

Aqua đánh về phía đang muốn nắm đơn xin xé rớt ta. Cecily đột nhiên cắm đến ta trước mặt.

"Vân vân (dừng lại), ngươi là nghĩ muốn uổng phí Aqua-sama ý tốt sao? Tại hạ Cecily, mang đại biểu Axis Giáo Đoàn mỗi đêm đi đến ngươi cửa nhà ca thánh ca ca cá nhân liên tục "

Konosuba vol 8 + 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ