Chương 3: Cùng tóc hồng mỹ nữ cùng một đêm!

57 0 2
                                    

1

—— phục hồi tinh thần lại, chúng ta đã đã lâu mà đứng ở vương đô cửa chính.

Canh giữ ở vương đô cửa chính vài cá nhân binh sĩ, đại khái là đã không hợp chuyển dời đến thân là một quốc gia thủ đô người cảm thấy ngạc nhiên, đối ( đúng ) đột nhiên xuất hiện chúng ta vẫn chưa cảm thấy kinh ngạc. Bọn họ liên tục dừng ở cửa chính bên ngoài, nhất định là hiện tại khuyên giải có hay không có phá bỏ tiền tuyến quái vật kéo tới đây.

Tới đến nơi đây, ta không khỏi nhớ tới ta đáng yêu muội muội Elise cũng dự định hướng vương đô trong đi, nhưng bọn hắn hẳn là còn đang tìm kiếm cái kia xâm lấn vương thành lại không bị nắm đến thần bí lại anh tuấn khí chất vô danh quái trộm đây.

Không thể chịu đựng được bọn họ cảm thụ được ta phát ra không giống người thường khí tràng cũng trong lòng tự dưng hoài nghi hiện tại ta trên người sử dụng có thể xem thấu lời nói dối ma đạo cụ.

Ta chậm rãi để xuống lưng ( cõng ) lên gói.

"Được rồi. Chúng ta hành trang đã chuẩn bị cho tốt, tuy nói nguyên bản chúng ta nên lập tức đi trước trước nhất tuyến pháo đài, bất quá vẫn trước từ những người đó trên người thu thập xuống tình báo đây. Ta có cá nhân ý nghĩ "

Ta bỏ lại nghe nói như thế vẻ mặt không giải thích được mọi người, hướng phía cửa chính trước sĩ binh đi vào.

"Mọi người nhiệm vụ vất vả. Ara, như thế nóng thực sự là quá (...) "

"Đúng vậy, ngươi là cuộc du lịch Phiêu Lưu Giả sao? Ngươi đại khái cũng nghe nói, hiện tại vương đô đang ở khuyên giải ma vương quân đội tập kích. Đừng ( phân ) đứng ở chỗ này, muốn vào vương đô nói cũng nhanh điểm ( chút ) đi vào "

Bọn lính một bên vẫn duy trì đối ( đúng ) chung quanh khuyên giải, một bên hướng về vẻ mặt hiền lành ta nói nói.

"Không, ta điều không phải tới vương đô. Chúng ta là nghe nói đây quốc gia lâm vào nguy cơ mới chạy tới được. Chúng ta là dự định đi trợ giúp vương đô gần đó trước nhất tuyến pháo đài "

"Ờ, là tới hỗ trợ a? ... Kia thật đúng là vô cùng cảm kích, bất quá nhìn ngươi đây cả người trang bị hình như cũng không được tốt lắm a, không thành vấn đề sao? Pháo đài quanh thân đúng là tập hợp rất nhiều địch quân tinh binh a?"

Tuy nói ta trên người đều là mới làm đắt phẩm, bất quá đều là chút quần áo nhẹ.

Liếc mắt nhìn qua đích thật là rất yếu đây.

"Uy uy, xem thường ta nói ta có thể hết sức khốn nhiễu a. Đừng ( phân ) xem chúng ta như vậy, chúng ta đúng là có đã đánh bại ma vương quân đội cán bộ thành tựu... Không sai, ta tên là Satou Kazuma, ngươi... ít nhất ... Nghe nói qua tên này đây?"

"A! ? Ít nói chút lời nói ngu xuẩn, ngươi như vậy nam nhân..."

Ngay một sĩ binh hoài nghi mà nhìn ta khoe quá khứ ( đi qua ) chiến quả, dự định nói cái gì thời gian.

"Uy chờ xuống! Ta không nhận ra cái này nam, thế nhưng ta đối ( đúng ) hắn phía sau vài người có ấn tượng!"

Khác một sĩ binh thấy hiện tại chỗ cũ ngồi Aqua các nàng nói rằng.

Konosuba vol 8 + 9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ